Diệp Lâm Anh phấn khích khám phá phim trường Hậu duệ mặt trời

(VOH) - Trong chuyến đi 7 ngày đến Hàn Quốc để thực hiện chương trình Thích Là Đi, Diệp Lâm Anh và Phụng Yến được trải nghiệm mùa đông Hàn Quốc và khám phá phim trường của bộ phim đình đám. 

Diệp Lâm Anh đối đầu Én vàng Phụng Yến so tài trượt tuyết

Là một đã nữ màn ảnh, lại tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế đòi hỏi sức mạnh, nhưng Diệp Lâm Anh vẫn gặp phải nhiều khó khắn khi thực hiện thử thách trượt tuyết dưới cái lạnh -10 độ C của mùa đông Hàn Quốc. Đối thủ của Diệp Lâm Anh là cô nàng MC đa tài Phụng Yến – người vừa đăng quang quán quân cuộc thi Én vàng năm 2016. Sức mạnh của Phụng Yến đến từ sự dẻo dai của một “tín đồ” Yoga, trước mỗi thử thách, Phụng Yến luôn dành thời gian tập Yoga để có thể lực tốt nhất.

Diệp Lâm Anh khám phá phim trường Hậu Duệ Mặt Trời. 

Trong hành trình này, Diệp Lâm Anh và Phụng Yến tiếp tục khám phá những nét văn hóa đặc sắc khác của Hàn Quốc: ẩm thực, khu chợ trời Myeongdong, tắm hơi công cộng, khu nhà giàu Gangnam, và đặc biệt là đột kích vào phim trường Hậu Duệ Mặt Trời thực hiện thử thách cột dây giày thú vị.

Phụng Yến tập Yoga trên tuyết.  

Ngay tại hiện trường, 2 cô nàng bắt gặp những anh lính điển trai, những người sẽ giúp họ thực hiện thử thách cột giày y hệt cặp đôi Yoo Shi Jin và Kang Mi Yeon. Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh và Phụng Yến còn được khám phá cuộc sống hàng ngày cùng những vật dụng quen thuộc trong doanh trại quân đội Hàn Quốc.

7 ngày hành trình Thích Là Đi được phát sóng trên kênh truyền hình YAN TV lúc 20h30 thứ 5, phát lại lúc 12h trưa thứ 6 trong tuần và 7h tối thứ 3 tuần kế tiếp.