Diệu Nhi – Anh Tú đập tan tin đồn ‘đường ai nấy đi’ với màn thả thính cực tình

(VOH) - Bình thường nổi danh ‘thánh lầy’ vậy thôi, đến khi ‘thả thính’ thì Diệu Nhi cũng tình lắm nhé!

Mới đây, diễn viên hài Tiến Luật vừa chia sẻ trên Instagram cá nhân bức ảnh chụp cùng hai nam diễn viên đàn em là Kiều Minh Tuấn và Anh Tú trong phòng tập gym. Thế nhưng, điều gây chú ý nhất với khán giả không phải là vóc dáng cân đối, nam tính của ba anh em mà chính là dòng bình luận đầy ẩn ý của Diệu Nhi. Cụ thể, nữ diễn viên bình luận: “Chời ơi, hạng nhất đứng giữa phải không anh? 2 bên là hạng 3 đồng hạng”.


Tiến Luật đăng bức ảnh kèm chiến tích của ba anh em


Thế nhưng bình luận của Diệu Nhi mới là điều gây chú ý

Mặc dù không chỉ đích danh tên nhân vật muốn nói đến nhưng khi nhìn vào bức ảnh, chắc hẳn ai cũng biết Diệu Nhi đang công khai khen ngợi bạn trai Anh Tú. Ngay lập tức, động thái này của Diệu Nhi đã khiến người hâm mộ không khỏi “rần rần” vì phấn khích.


Rất nhiều bình luận thích thú của người hâm mộ trước lời khen công khai dành cho bạn trai của Diệu Nhi

Không chỉ có vậy, trước đó trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi cũng đã khiến người hâm mộ được phen xôn xao khi đăng bức ảnh ghi lại khoảnh khắc của mình trong chuyến du lịch tại Paris kèm dòng trạng thái: "Sài Gòn đừng nóng nữa nha, Nhi sắp về rồi nè, đem 1 chút không khí của Paris về cho Sài Gòn nhé, nhớ lắm, thương lắm.”


Diệu Nhi đăng bức ảnh cập nhật tình hình của mình với người hâm mộ

Vốn dĩ, đây sẽ chỉ là một dòng trạng thái bình thường thông báo việc cô nàng sắp về Việt Nam cho đến khi người hâm mộ nhận ra có vẻ như Diệu Nhi đàn ngầm đáp lại bức ảnh trước đó của Anh Tú. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ: “Trời nóng muốn cộc tính luôn. Thời tiết thế này làm anh giận dữ ghê. Em ở đâu cho anh tí gió đi.”


Nhưng sao lại giống như đang nói lời yêu thương với Anh Tú thế này?


Cách đáp trả kèm màn thả thính công khai và ngọt như đường của Diệu Nhi ngay sau đó đã nhận được hàng loạt bình luận thể hiện sự vui mừng của người hâm mộ.

Diệu Nhi và Anh Tú vốn được xem là một trong số những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai đã có khoảng thời gian hẹn hò khá lâu và được công chúng vô cùng ủng hộ. Dù không hay công khai nói lời đường mật nhưng những hình ảnh hai người mặc đồ đôi, đi du lịch chung luôn khiến công chúng vô cùng thích thú.


Những hình ảnh hạnh phúc của Diệu Nhi và Anh Tú khiến người hâm mộ vô cùng thích thú


Trong một sự kiện cách đây không lâu, Diệu Nhi - Anh Tú cũng từng gây sốt với khoảnh khắc "em ngã, anh nâng" vô cùng hạnh phúc

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, cả hai liên tục vướng vào tin đồn chia tay vì ít xuất hiện cùng nhau hơn trước. Thậm chí, cả hai còn từ chối nói về nhau trước truyền thông vì muốn khán giả quan tâm đến sự nghiệp hơn là đời sống cá nhân. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ của cặp đôi này không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, chỉ với vài động thái này, người hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì chứng tỏ Diệu Nhi và Anh Tú vẫn đang vô cùng hạnh phúc.

Anh Tú, Diệu Nhi gây sốt với khoảnh khắc 'vồ ếch' tình tứ: Diệu Nhi suýt vồ ếch và Anh Tú đã xuất hiện đúng lúc: tình yêu đẹp là không cần nói.

Từ khi chơi thân với Ngọc Trinh, Diệu Nhi ngày càng ‘lột xác’ quyến rũ: Không còn hình ảnh ‘lầy lội’, Diệu Nhi bây giờ ngày càng thần thái, quyến rũ không thua kém gì ‘bạn thân’ Ngọc Trinh đâu nhé.