Đỉnh cao nhan sắc chuyển giới châu Á, ai là người nổi bật nhất?

Những năm qua, người hâm mộ khắp châu Á luôn xôn xao bởi những nhan sắc chuyển giới đẹp hoàn hảo không tì vết.

Thái Lan là nơi khai sinh ra nhiều mỹ nhân chuyển giới nổi bật nhất toàn cầu, nhưng hot không kém những người đẹp nước bạn, Hương Giang Idol vinh dự đại diện cho Việt Nam đoạt giải hoa hậu chuyển giới của năm nay. Tuy nhiên, giữa một rừng hoa muôn màu của "thế giới huyền bí" trên toàn châu Á, ai mới là người nổi bật nhất về mảng ưa nhìn?

voh-my-nhan-chuyen-gioi-Yoshi-Nong-Poy-Huong-Giang
Nong Py, Yoshi và Hương Giang Idol được người hâm mộ châu Á ca ngợi hết lời vì nhan sắc hoàn hảo, nhưng cũng khiến họ hết sức đau đầu vì khó lòng bình chọn ai là người đẹp nhất.

Yoshi Rinrada Thurapan

Trước khi đạt được danh hiệu hoa hậu, Yoshi Rinrada đã nổi tiếng là hot girl của showbiz Thái. Khác với những người đẹp chuyển giới khác, Yoshi tìm đến sự tự nhiên. Cô tiêm hormone nữ từ năm 14 tuổi. Cô phẫu thuật nâng vòng một nhưng chỉ chọn kích thước vừa phải. Vì cơ bản cô đã sở hữu gương mặt thanh khiết, vóc dáng mảnh mai cùng giọng nói ngọt ngào.

voh-my-nhan-chuyen-gioi-yoshi-rinrada-thurapan-1
Yoshi lúc còn là một cậu bé… (Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-chuyen-gioi-yoshi-rinrada-thurapan-2
…và khi đã chuyển giới để vinh dự trở thành hoa hậu. (Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-chuyen-gioi-yoshi-rinrada-thurapan-3

voh-my-nhan-chuyen-gioi-yoshi-rinrada-thurapan-4
Yoshi Rinrada Thurapan năm nay 21 tuổi, cô đăng quang cuộc thi hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2018.
(Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-chuyen-gioi-yoshi-rinrada-thurapan-5
Người đẹp được ca tụng là giai nhân nổi bật nhất trong cuộc thi. (Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-chuyen-gioi-yoshi-rinrada-thurapan-6
Sự tự nhiên luôn là điều mà Yoshi hướng tới, vì thế cô xây dựng hình ảnh của mình theo hướng ngọt ngào và thuần khiết. (Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-chuyen-gioi-yoshi-rinrada-thurapan-7
Trang điểm nhẹ nhàng và luôn gắn liền với những phong cách trong sáng chính là hình ảnh mà Yoshi chọn.
(Nguồn: Internet)

Thời điểm cô công bố mình là người chuyển giới đã gây ra làn sóng bất ngờ trên mạng xã hội Thái Lan. Cư dân mạng nước này cho rằng “đây là tiết lộ choáng váng”. 

Hương Giang

Khác với Yoshi, Hương Giang xây dựng hình ảnh theo hướng quyến rũ và trưởng thành hơn. Nếu như Yoshi ưa chuộng lối trang điểm nhạt thì Hương Giang lại chuộng lối makeup đậm. Nếu như Yoshi hạn chế những trang phục và concept sexy thì Hương Giang lại cực kỳ yêu thích phong cách này.

voh-my-nhan-chuyen-gioi-huong-giang-1
Hương Giang của ngày ấy là một cậu bé mang tên Ngọc Hiếu. (Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-chuyen-gioi-huong-giang-2
Sau Vietnam Idol, Hương Giang hoạt động với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. Kể từ đó nhan sắc Hương Giang bắt đầu hoàn thiện hơn, nữ tính và mềm mại hơn. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, khi nhắc đến Hương Giang, công chúng không còn nhắc đến nữ ca sĩ duyên dáng nhất Việt Nam nữa, mà là Hoa hậu quốc tế. Đại diện cho những người phụ nữ đặc biệt, đương nhiên Hương Giang đã phải trải qua một quá trình hoàn thiện bản thân từ việc dũng cảm tìm lại chính mình đến việc hoàn thiện nhan sắc, để sau đó được xướng tên với ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

voh-my-nhan-chuyen-gioi-huong-giang-3
Hương Giang vinh dự nhận được danh hiệu cao nhất tại cuộc thi "Hoa hậu chuyển giới" diễn ra tại Thái Lan.
(Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-chuyen-gioi-huong-giang-4

voh-my-nhan-chuyen-gioi-huong-giang-5
Hương Giang ngày càng sắc sảo mặn mà hơn theo thời gian. (Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-chuyen-gioi-huong-giang-6
Nhan sắc và thần thái đỉnh cao của hoa hậu Hương Giang trong hình tượng người phụ nữ hiện đại, quyền lực và quyến rũ mà Hương Giang muốn xây dựng. (Nguồn: Internet)

Nong Poy

voh-my-nhan-chuyen-gioi-nong-poy-1
Nong Poy tên thật là Saknarin Marnyaporn sinh năm 1985. Cô có những thay đổi về giới tính khi mới 4 tuổi. Và đến năm cô 17 tuổi cô đã quyết định phẫu thuật chuyển giới toàn bộ cơ thể. (Nguồn: Internet)

Sau khi chuyển giới, không chỉ riêng làng giải trí Thái Lan, mà showbiz toàn châu Á khi nhắc tới danh hiệu người đẹp chuyển giới đều nghĩ ngay đến Nong Poy. Năm 2004 là năm đầu tiên tổ chức cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Và cũng năm này nhan sắc xinh đẹp của Nong Poy đã mang về cho cô danh hiệu cao nhất.

voh-my-nhan-chuyen-gioi-nong-poy-2
Có thể nói, bao năm qua. Nong Poy luôn là tượng đài nhan sắc khó ai có thể lật đổ. (Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-chuyen-gioi-nong-poy-3

voh-my-nhan-chuyen-gioi-nong-poy-4
Vẻ đẹp sắc lạnh như băng của Nong Poy khiến nhiều người mê mẫn.  (Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-chuyen-gioi-nong-poy-5
Nong Poy có vẻ không xây dựng cho mình hình tượng ngây thơ trong sáng như Yoshi lại càng không cố sexy để trở nên quyến rũ. Cô ấy tự tin trong vẻ đẹp lạnh lùng của chính mình. (Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-chuyen-gioi-nong-poy-6

voh-my-nhan-chuyen-gioi-nong-poy-7
Gương mặt thanh tú với toàn bộ đường nét hoàn hảo của Nong Poy đã làm nên tiêu chuẩn về vẻ đẹp hiện đại. (Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-chuyen-gioi-nong-poy-8
Không ngây thơ nhưng vẫn trẻ trung và ngọt ngào, không sexy nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn bằng thần thái cao ngút ngàn của chính mình. (Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-chuyen-gioi-nong-poy-9
Mới đây, Nong Poy đã có dịp qua thăm Việt Nam. Và cô đã gây điểm tuyệt đối với fan Việt nhờ sắc đẹp tươi tắn, quyến rũ. (Nguồn: Saostar)

Một người thì ngây thơ trong sáng, thanh tao đến nao lòng. Một người thì mật ngọt chết ruồi, sở hữu vẻ quyến rũ mãnh liệt khiến ai cũng khát khao. Người còn lại thì lạnh như băng, thanh như tuyết, thần thái ngút trời. Theo bạn, ai là người đẹp nhất?

7 hoa hậu khiến cả thế giới tranh cãi vì nhan sắc 'lạ': Đây là 7 thí sinh với nhan sắc được cho là 'lọt top không nên đi thi' nhưng vẫn đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong sự ngỡ ngàng của công chúng từ khắp nơi trên thế giới.
Lưu Diệc Phi và bộ ảnh giấu kín 12 năm: thần tiên tỉ tỉ của năm 16 tuổi đẹp đến đâu?: Sau khi những hình ảnh của Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2018 được công bố, người mê phim lại “khai quật” loạt ảnh của Lưu Diệc Phi trong vai Tiểu Long Nữ cách đây 12 năm.