Vợ chồng Song - Song đồng tái xuất với khán giả bằng bom tấn của tvN

(VOH) - Mỹ nhân đình đám Song HyeKyo sắp trở lại sau 1 năm theo chồng "bỏ cuộc chơi" trong "Boyfriend" cùng Park BoGum. Ông xã Song Joong Ki cũng gấp rút giảm cân để trở lại với một bom tấn khác.

Sau một năm được thư thả tận hưởng cuộc sống ngọt ngào, vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đồng loạt trở lại và đều chọn đài tvN là nơi comeback. Nhà đài này được dự đoán sẽ bội thu vào nửa cuối năm nay vì đã chiêu mộ thành công "Cặp đôi vàng" của Kbiz.

Ngày 20/8, nhà tạo mẫu tóc thân thiết với Song Hye Kyo đã đăng tải hình ảnh của nữ diễn viên cùng dòng trạng thái "Ăn kiêng? Đúng là gầy đi rồi đó!! #Người nghiện chăm sóc bản thân #Giữ gìn làn da đẹp" khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ngay lập tức, phía tvN xác nhận mỹ nhân đình đám này sắp trở lại làng giải trí sau 1 năm cưới trong dự án truyền hình "Boyfriend" cùng mỹ nam Park Bo Gum.

VOH-song-hye-kyo-giam-can-tro-lai
Có vẻ như Song HyeKyo đang cố lấy lại vóc dáng và chăm sóc nhan sắc kỹ lưỡng để chuẩn bị cho lần comeback này.

VOH-Park-gum-hop-tac-cung-song-hye-kyo
Bên cạnh sự trở lại của Song Hye Kyo, khán giả cũng vô cùng háo hức vì sự xuất hiện của Park Bo Gum.

Không chỉ Song Hye Kyo mà ông xã Song Joong Ki cũng đã giảm cân thần tốc sau vài tháng. Trong loạt hình tạp chí mới nhất, nam tài tử "Hậu duệ mặt trời" đã gầy đi rõ rệt và còn để tóc dài lãng tử.

Anh sẽ trở lại với tác phẩm "Aseudal Chronicles" cùng Kim Ji Won, Jang Dong Gun trong cuối năm nay, đầu năm sau. Kim Ji Won từng hợp tác cùng vợ chồng Song - Song trong siêu phẩm "Hậu duệ mặt trời", tuy nhiên lần này cô không đóng vai "nữ phụ quyền lực" nữa mà sẽ chính thức nên duyên với chồng của đàn chị trong bom tấn mới của tvN.

VOH-song-joong-ki-lo-mat-sung-phu
Gương mặt "ú nu ú nù" của tài tử họ Song sau khi cưới từng khiến các fan suyết nhận không ra.

VOH-song-joong-ki-toc-dai
Song Joong Ki cũng giảm cân rõ rệt, lại còn để tóc dài

VOH-kim-ji-won-sanh-doi-song-joong-ki-trong-phim-moi
Kim Ji Won từng hợp tác với Song Joong Ki trong "Hậu duệ mặt trời" và được khán giả vô cùng yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên.

Fan không khỏi thích thú khi cặp vợ chồng Song Song vừa cùng trở lại sau 1 năm cưới, vừa tham gia phim bom tấn của đài tvN, lại còn rủ nhau cùng giảm cân để chuẩn bị thật tốt trước khi ra mắt công chúng.

Màn ảnh nhỏ nửa cuối năm 2018 được dự đoán sẽ bùng nổ vì hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng đồng loạt trở lại.