Đoàn Việt Nam nhận “cơn mưa giải thưởng” tại Prince and Princess International 2017

(VOH) - 4 mẫu nhí của Việt Nam đã liên tiếp “rinh” về những giải thưởng danh giá, mang lại niềm tự hào cho nước nhà tại Prince and Princess International 2017.

“Prince and Princess International 2017” là sân chơi dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi trên toàn Châu Á Thái Bình Dương. Năm nay với chủ đề là “The Extravaganza”, International Prince and Princess hội tụ 50 thí sinh tham gia đến từ 17 Quốc gia trên thế giới cùng quy tụ tại Chiang Mai, Thái Lan. 

Năm nay là năm đầu tiên Việt Nam góp mặt tại cuộc thi tầm cỡ thế giới này với 4 đại diện Nguyễn Võ Quang Anh, Cao Hữu Nhật, Lê Huyền Vy và Nguyễn Lê Khánh Linh. 

Hữu Nhật, Quang Anh, Khánh Linh, Huyền Vy – 4 “đại diện” nhí của Việt Nam tại đấu trường quốc tế cùng trường đoàn Lê Trần Đắc Ngọc.

Sau 6 ngày tham gia chương trình tại Thái Lan, 4 đại diện nhí của Việt Nam đã trở về trong  niềm tự hào khi “rinh” về những giải thưởng danh giá.

Các thí sinh tề tựu tại Thái Lan tham dự chung kết cuộc thi “Prince & Princess Internatinonal” (Hoàng tử và công chúa quốc tế) năm 2017 sau vòng bình chọn qua mạng xã hội.

Kết thúc đêm chung kết, đoàn Việt Nam mang về bảng thành tích đáng nể với giải 2nd Runner up Mini Mr Teen International (Á vương Hoàng tử và Công chúa thế giới 2017) thuộc về mẫu nhí Cao Hữu Nhật, đại diện nhỏ tuổi nhất Nguyễn Lê Khánh Linh giành được giải thưởng Fashionista International Award 2017 (Công chúa phong cách thế giới 2017), Children Photogenic International Award 2017 (Công chúa ảnh thiếu nhi thế giới 2017) xướng tên mẫu nhí Lê Huyền Vy và anh cả Quang Anh xuất sắc mang về 2 giải thưởng Teen Photogenic International Award 2017 (Hoàng tử ảnh thế giới  2017) và giải bình chọn của nhà tài trợ “Mr Teen of Tulou”

Á quân cho ngôi vị “Prince International” thuộc về mẫu nhí 7 tuổi - Cao Hữu Nhật.

Hữu Nhật - một siêu mẫu nhí đa tài, dù chỉ mới 7 tuổi nhưng câu bé cá tính này đã có hơn 2 năm kinh nghiệm trên các sàn diễn lớn nhỏ trong nước. Bên cạnh đó, Hữu Nhật còn là gương mặt quen thuộc ở nhiều TVC quảng cáo, làm mẫu ảnh cho thương hiệu thời trang nhí lớn cũng như biểu diễn trên sân khấu với vài trò là một vũ công.

 Quang Anh xuất sắc mang về giải thưởng danh giá “Hoàng tử ảnh thế giới 2017”

Trong bảng teen, Quang Anh phải đối diện với những đối thủ mạnh nhưng mẫu nhí luôn thể hiện sự tự tin, chuyên nghiệp và xuất sắc giành giải thưởng Teen Photogenic International Award 2017.

Bên cạnh đó, trong suốt quá trình cuộc thi, Quang Anh luôn thể hiện được sự chủ động, bản lĩnh và sự hòa nhập của mình trong mọi hoạt động. Chính vì lẽ đó mà Quang Anh luôn nhận được những đánh giá cao từ phía ban giám khảo, “lọt vào mắt xanh” của nhà tài trợ và nhận được giải thưởng “Mr Teen of Tulou” của cuộc thi.

Nguyễn Lê Khánh Linh - Fashionista International Award 2017

Em út Nguyễn Lê Khánh Linh là người “mở màn” cho “cơn mưa” giải thưởng của đoàn Việt Nam với giải Fashionista International. “Tắc kè hoa của làng mẫu nhí” Khánh Linh luôn khiến khán giả không khỏi xuýt xoa trước phong cách biến hóa đa dạng của mình. Lộng lẫy và duyên dáng như một công chúa, đáng yêu và nhí nhảnh đúng lứa tuổi nhưng cũng có thể thật cá tính, độc đáo, Khánh Linh luôn là thí sinh được ban giám khảo đánh giá cao về phong cách cá  nhân.

Mẫu nhí Lê Huyền Vy với giải thưởng Children Photogenic International Award 2017

 Đồng hạng mục giải thưởng với Quang Anh nhưng ở bảng thiếu nhi, cô bé được mệnh danh “Sinh ra để làm người mẫu” Lê Huyền Vy góp phần “thăng hạng” bảng thành tích cho Việt Nam với giải Children Photogenic International Award 2017.