Đón Noel trên trời - dưới đất

(VOH) - Một chuỗi sự kiện chào đón Giáng sinh  tại ba sân bay nội địa và trên một số chuyến bay được Vietnam Airlines và  Jetstar Pacific Airlines cùng tổ chức.

Ông già Noel Vietnam Airlines và nàng công chúa tuyết Jetstar Pacific mang niềm vui bất ngờ tới hành khách 3 miền.

Chương trình “Chuyến bay Noel” được tổ chức cho hành khách tại khắp ba miền đất nước với các hoạt động tặng quà ở khu vực check-in ba sân bay Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nội Bài

Với 34 chuyến bay/ngày và trung bình 30 phút một chuyến. Trong vòng 1 ngày, đã  xuất hiện ông già Noel Vietnam Airlines cùng các nàng công chúa tuyết xinh đẹp Jetstar Pacific mang đến cho hành khách ba miền những giây phút bất ngờ thú vị cùng những món quà Giáng sinh ý nghĩa.

Ngày 21/12 Vietnam Airlines cũng đã tổ chức chương trình đón Giáng sinh tại sân bay Heathrow (Luân đôn, Anh). Đây là lần đầu tiên một hãng hàng không Việt Nam tổ chức sự kiện đón Giáng sinh tại sân bay quốc tế.

Những hành khách đặc biệt bay chuyến VN50  London – Hà Nội đã được chào đón bởi ông già Noel và ban nhạc truyền thống của Anh với giai điệu Giáng sinh vui vẻ và bay trên máy bay được trang trí đặc biệt trong không khí Noel ấm cúng.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, 18 hành khách nhí trên chuyến bay đã được tặng những món quà đúng với ước muốn mà các em đã chia sẻ với ông già Noel tại sân bay Heathrow trước khi lên máy bay.

Hành khách nhí chia sẻ điều ước với ông già Noel Vietnam Airlines tại sân bay London Heathrow.

Tại sân bay Nội Bài vào đúng đêm Noel ngày 24/12 tới đây, Vietnam Airlines sẽ kết hợp với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam tổ chức biểu diễn nghệ thuật với chủ đề Giáng sinh, trưng bày triển lãm các bức tranh đạt giải trong cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” của các em thiếu nhi và dành tặng những phần quà hấp dẫn tới khách hàng đi các chuyến bay quốc tế trong đêm Noel.

Dàn đồng ca cất lên những giai điệu Giáng sinh truyền thống tại sảnh chờ trước chuyến bay VN50 London – TP. Hồ Chí Minh.

Các hành khách nhí vui mừng xen lẫn bất ngờ khi những điều ước của các em trở thành sự thực sau khi chuyến bay hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất.