Đông đảo nghệ sỹ nổi tiếng tham gia Glee phiên bản Việt 

(VOH) - Phim ca nhạc dài tập Glee phiên bản Việt có sự tham gia của đông đảo diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, đang rất được yêu mến hiện nay như: NSƯT Thành Lộc, Đỗ An, Tú Vi, Yaya Trương Nhi, Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh, Hữu Vi, Cindy, Hoà Minzy, ca sĩ Bích Ngọc Idol, Thái Trinh, Lynk Lee…  

Glee Việt Nam được dựa trên kịch bản gốc của Glee Mỹ, bộ phim đã tạo nên hiện tượng văn hoá trong giới trẻ Mỹ. Bộ phim có nhiều ca khúc từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín và đã được đề cử gần 90 giải thưởng như giải Emmy, Quả Cầu Vàng, giải Truyền Hình Vệ Tinh và nhiều giải thưởng khác.

Dàn diễn viên của Glee phiên bản Việt. 

Bộ phim dựa trên câu chuyện của một nhóm nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, được biết đến với tên Câu lạc bộ Glee gồm 12 thành viên được thầy Hoàng Minh (do Đỗ An thủ vai) dẫn dắt. Tình bạn, tình yêu, tình thầy trò và nhiều vấn đề khác mà thanh thiếu niên tuổi trưởng thành thường gặp phải như các mối quan hệ phức tạp, sự tìm kiếm để nhận ra mình là ai, sự phân biệt về giàu nghèo, giữa thành thị và nông thôn, các vấn đề giới tính,... và quan trọng hơn hết, là hành trình mà mỗi thành viên cùng nhau trải qua để học cách làm việc nhóm hiệu quả hơn. Vẫn dựa trên bối cảnh và nội dung câu chuyện của phiên bản gốc, tuy nhiên, các tuyến nhân vật chính sẽ được xây dựng lại để tạo sức hấp dẫn và phù hợp hơn với đời sống của giới trẻ hiện nay.

Đức An và Angelina Phương Trinh.  

Hữu Vi và Thái Trinh.  

Nói đến Glee, không thể không nhắc đến phần âm nhạc và phần âm nhạc sẽ do Giám đốc Âm nhạc Huy Tuấn chịu trách nhiệm biên tập, đồng thời dự kiến sẽ có sự hợp tác của đông đảo các nhạc sĩ, các nhà sản xuất âm nhạc uy tín và nổi tiếng nhất trên thị trường giải trí hiện nay như Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Dương Khắc Linh, Châu Đăng Khoa, Đỗ Hiếu, Touliver, Khắc Hưng, Only C...

Là một bộ phim ca nhạc nhiều tập được đầu tư sản xuất lớn nhất đến thời điểm này, Glee Việt Nam cũng đánh dấu lần đầu tiên, một bộ phim lớn được đầu tư sản xuất để chiếu lần đầu không phải trên các kênh truyền hình truyền thống, mà sẽ phát trực tuyến hoàn toàn miễn phí dành cho khán giả.

Ngoài ra, bộ phim sẽ được Danet phân phối trên các kênh truyền hình như VTV Cab, FPT Truyền hình, MyTV, Viettel Next TV. Đặc biệt, đối tác của Danet là Fox (Fox - Worldwide Distributor) sẽ chịu trách nhiệm phát hành bộ phim này tại thị trường nước ngoài.

Glee phiên bản Việt đang nhận sự quan tâm rất lớn từ khán giả vì Glee phiên bản Mỹ rất nổi tiếng. 

Glee phiên bản Việt mùa đầu tiên sẽ gồm 22 tập với thời lượng 45 phút/tập. Tập đầu tiên dự kiến sẽ phát sóng vào trung tuần tháng 8/2017.