Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh cất tiếng hát tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh

(VOH) - Chủ đề Kết nối yêu thương lên sóng đêm chủ nhật 30/7 sẽ xuất hiện chùm ca khúc Cám ơn và Nụ cười còn mãi của Wanbi, do hai ca sĩ Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh thể hiện lại.

Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh vốn là những người bạn rất thân và có nhiều dự án hợp tác với Wanbi, nên lần tham gia này thật sự có ý nghĩa, để cùng thay mặt anh chị em nghệ sĩ tưởng nhớ đến “chàng ca sĩ màu xanh”.

Còn nhớ, thay lời muốn nói (TLMN) chủ đề Mỉm cười bước tới (12/2012) là chương trình cuối cùng mà Wanbi tham gia trong những ngày cuối đời, anh đã có những chia sẻ đầy lạc quan và gửi đi lời động viên đến một nữ khán giả cùng cảnh ngộ.

Sự tưởng nhớ đến anh nhân dịp này cũng là tình cảm riêng của anh em nghệ sĩ và những khán giả yêu mến gửi đến anh. TLMN sẽ trích lại hình ảnh cũng như lời động viên của Wanbi trong đêm diễn ra chương trình.

Là chủ đề truyền cảm hứng đặc biệt nói về sức mạnh của lời động viên dành cho các ước mơ, TLMN cộng hưởng với hình ảnh của Wanbi Tuấn Anh để cùng lan tỏa thông điệp sống ý nghĩa, sống vì người khác.

Dù rất bận rộn cho liveshow sắp tới, nhưng sau khi nghe tin TLMN thực hiện chủ đề ý nghĩa trong đó có phần tưởng nhớ Wanbi, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hết lòng tham gia ngay và sẽ thể hiện ca khúc Việt Nam 2020 (Nhạc: Lê Quang) do chính anh viết lời.

Thông qua chương trình, anh cũng sẽ gửi đến câu chuyện về lời động viên, mà nhờ đó anh mới có được vị trí như ngày hôm nay.

“Chàng trai năm ấy” Đan Trường nhận lời ngay từ đầu với TLMN khi anh sẽ thể hiện lại bài “hit” thiếu nhi được đông đảo thế hệ 8x,9x yêu thích: Những ước mơ (Nguyễn Ngọc Thiện).

Khán giả sẽ cùng thấy lại hình ảnh của Đan Trường tóc hai mái một thuở làn sóng xanh. Dù cũng kẹt lịch diễn nhưng Đan Trường vẫn thu xếp tham gia với mong muốn cùng lan tỏa thông điệp ý nghĩa của chủ đề lần này.

Biên đạo múa John Huy Trần sẽ mang đến một tiết mục múa đặc sắc để thay lời anh diễn đạt hành trình để biến những khao khát của anh thành sự thật.

Cùng đó, ca sĩ Phương Vy sẽ mang đến bài hát Nụ cười và những ước mơ (Đức Trí) đầy tươi vui, động viên tinh thần cho những ai đang trên đường thực hiện mơ ước, cô sẽ thể hiện theo phong cách mộc trên nền guitar tự đệm.

Nhóm Lạc Việt sẽ mang đến không khí sôi nổi qua bài hát Ngàn ước mơ Việt Nam (Nguyễn Hồng Thuận), cùng với tiết mục thủ ngữ đến từ nhóm điếc câm DCOH qua ca khúc Sống như những đóa hoa (Tạ Quang Thắng), những tiết mục này cùng góp phần chuyển đi thông điệp ước mơ không bao giờ phân biệt hoàn cảnh.

Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của một số nhân vật khách mời truyền cảm hứng đặc biệt khác, nhưng được giữ lại cho đến khi lên sóng để tạo sự bất ngờ đến khán giả.

Chương trình diễn ra tại Nhà hát truyền hình HTV, trực tiếp trên HTV9 vào lúc 21g00 Chủ nhật (30/07/2017), livestream trên Youtube HTV Entertainment.