Đông Nhi trả lời phỏng vấn cho MTV Asia tại lễ trao giải EMA 2016

(VOH) - Theo lời mời của BTC MTV EMA và MTV Asia, Đông Nhi đã có mặt tại Rotterdam, Hà Lan để tham dự sự kiện lễ trao giải EMA 2016 cũng như có buổi phỏng vấn với MTV Asia.

Đông Nhi tại lễ trao giải EMA 2016

Dù lịch trình làm việc cuối năm bận rộn nhưng với lời mời trân trọng từ BTC, Đông Nhi đã quyết định tạm gác lại công việc và show diễn để đến Rotterdam. Mục đích chính của chuyến đi này là để Đông Nhi có dịp làm quen với kênh MTV Asia, giới thiệu hình ảnh và âm nhạc Việt Nam với bạn bè khu vực, cũng như theo dõi một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh mà cô vốn rất hâm mộ.

Trước lễ trao giải EMA 2016, Đông Nhi đã có buổi trò chuyện ngắn với MTV Asia được phát trực tiếp toàn Thế giới thông qua phần mềm Snapchat. Bên cạnh đó, hình ảnh và phần phỏng vấn của Đông Nhi trước sự kiện EMA 2016 sẽ được phát lại trên kênh MTV Asia.

Chia sẻ về sự có mặt của mình tại lễ trao giải EMA 2016, Đông Nhi cho biết: "Nhi và anh Thắng đến với EMA với mong muốn được học hỏi thêm kinh nghiệm cho bản thân, cũng như những thế hệ nghệ sĩ tiếp theo. Nhưng quan trọng nhất là có thể góp chút sức của mình để quảng bá cho nên ầm nhạc Việt Nam với bạn bè quốc tế thông qua cơ hội làm việc với kênh MTV Asia.

Tùng Leo và Đông Nhi 

Nhi thật sự choáng ngợp trước sự chuyên nghiệp và hoành tráng của lễ trao giải EMA khi được trưc tiếp theo dõi tại nhà hát. Mọi thứ trên sân khấu thật sự quá tuyệt với và đáng mơ ước với bất cứ một ca sĩ nào. Rõ ràng so với Thế giới, nền công nghiệp âm nhạc của chúng ta quá nhỏ bé. Chúng ta cần một thời gian dài học hỏi, có sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp cho thế hệ tương lai".

Sau đêm dự lễ trao giải EMA 2016, Đông Nhi cũng đã nhận được chiếc cúp hạng mục Nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc nhất.