Đông Nhi và Ông Cao Thắng sắp về chung nhà, khối tài sản mà họ sở hữu khủng đến mức nào?

(VOH) - Trong khi chờ đợi thông tin chính thức về hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, hãy nhìn lại khối tài sản mà 'cặp đôi vàng' này sở hữu khi về chung một nhà.

Ngày 9/7, showbiz Việt rộn ràng hơn bao giờ hết khi Đông Nhi chính thức nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Rất nhiều sao Việt và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi vì ai nấy cũng đã chờ đợi ngày này quá lâu. Sau 10 năm hẹn hò, câu chuyện tình cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng có được một cái kết viên mãn.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-1

Là cặp đôi đình đám trong làng giải trí Việt lại có sự nghiệp vững chắc, điều khiến nhiều người tò mò đó chính là khối tài sản mà cặp đôi sở hữu sau khi về chung nhà. 

Đối với Đông Nhi, cô tham gia nghệ thuật từ năm 20 tuổi. Đến nay Đông Nhi đã có thâm niên 11 năm trong nghề. Sau nhiều năm hoạt động, Đông Nhi đã sở hữu loạt thành tích đáng nể, một lượng fan đông đảo và chỗ đứng vững chắc trong showbiz. Là một trong những ngôi sao hàng đầu Vbiz nên thu nhập của nữ ca sĩ cũng ở mức cao ngất ngưởng.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-2

Đồng thời, với cách hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, hình ảnh sạch, không scandal, Đông Nhi còn được chọn làm người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong một số chương trình với vai trò là cố vấn, huấn luyện viên. Cộng đồng mạng còn từng truyền tai nhau rằng cát-xê của Đông Nhi ở mức 3.500 - 4.000 USD cho mỗi lần xuất hiện. Đông Nhi từng đổ 700 triệu để thực hiện MV Bad Boy.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-3

Sau nhiều năm làm việc cật lực, năm 2015 Đông Nhi tậu cho mình xế hộp trị giá 3,5 tỷ đồng. Được biết, đây là chiếc xe duy mất có mặt ở Việt Nam vào thời điểm đó. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sinh năm 1988 còn thường dùng siêu xe 13 tỷ để đi diễn. Tuy nhiên, một số người cho rằng có thể đây là món quà mà bạn trai đã tặng cho cô.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-4

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-5

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-6

Giọng ca Bad Boy còn có sở thích với những món đồ hiệu sang chảnh và đặc biệt là túi xách. Dù không thường xuyên khoe khoang về tài sản của mình nhưng Đông Nhi lại sở hữu bộ sưu tập túi xách có xuất thân từ các thương hiệu có tiếng.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-7

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-8
Không thường xuyên khoe khoang nhưng Đông Nhi cũng là một tay chơi hàng hiệu ngầm của showbiz. (Nguồn: Internet)

Nếu như Đông Nhi gặt hái được nhiều thành công trong con đường ca hát thì Ông Cao Thắng lại rất có khiếu kinh doanh. Ông Cao Thắng từng ra mắt với trò là thành viên nhóm nhạc Weboys. Tuy nhiên, sau 2 năm ra mắt nhóm đã tan rã khi tên tuổi đang lên. Ra mắt với vai trò là ca sĩ nên mãi sau này công chúng mới biết được Ông Cao Thắng xuất thân từ gia đình bề thế.

Dù bề ngoài lúc nào cũng giản dị nhưng Ông Cao Thắng chính là một thiếu gia thứ thiệt. Gia đình anh là một tập đoàn nhựa nổi tiếng nhưng anh lại không ỷ vào gia thế mà quyết định tự lập trên con đường riêng của bản thân.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-9

Năm 2012, Ông Cao Thắng thành lập 6th Sense Entertainment JSC, một trong những công ty giải trí hàng đầu Việt Nam hiện nay. Bên cạnh quản lý Đông Nhi, công ty của anh còn sở hữu nhiều nghệ sĩ nổi bật khác như Uni5, Lip B, Han Sara.... Ngoài ra, nơi đây có có một ê-kíp đầy tài năng như nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, đạo diễn Phan Lên…Công ty của cựu thành viên Weboys còn tung ra hàng loạt MV chất lượng, nhiều bản thu âm cho các nghệ sĩ khác.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-10
Một số nghệ sĩ trong công ty giải trí của Ông Cao Thắng. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh công ty giải trí, năm 2011 Ông Cao Thắng đã đầu tư vào hệ thống kinh doanh khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại một địa bàn ở quận 10, TP. HCM. Ngoài ra, còn có một nguồn tin cho biết Ông Cao Thắng là Chủ tịch một đội bóng trên 2 năm nay do chính anh sáng lập và thi đấu ở những giải lớn trên toàn quốc.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-11

Trước đó, Đông Nhi từng tiết lộ thu nhập trong 1 năm của mình và Ông Cao Thắng có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc… Cả hai từng bị bắt gặp mua căn hộ cao cấp với giá khủng. Cặp đôi còn thường xuyên dành thời gian đi du lịch sang chảnh ở nhiều nơi trên thế giới. 

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-12

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-13

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-15

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-15
Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên đi du lịch khắp thế giới và check in ở những nơi sang chảnh, đắt đỏ. (Nguồn: Internet)

Hot: Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng sau 10 năm bên nhau: (VOH) – Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi và được đáp lại câu “ Em đồng ý”. Sau một thời gian dài bên nhau đã có một cái kết đẹp cho cặp đôi.
Sao Việt đua nhau chúc mừng khi Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng: (VOH) - Trong khi nhân vật chính vô cùng xúc động khi được cầu hôn thì các sao Việt cũng rộn ràng không kém vì mừng cho cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng.