Drama Ngân 98, Lương Bằng Quang vẫn chưa tập cuối: 'Nội y nữ ở nhà sau 2 ngày tôi đi vắng'

(VOH) - Ngân 98 chia sẻ xoay quanh việc có phải Lilly Luta là 'hotgirl' được Lương Bằng Quang đưa về nhà ngủ lại và chuyện Lương Bằng Quang phủ nhận 'bòn' tiền của mình.

Câu chuyện hậu chia tay của Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn là chủ đề nóng, thu hút sự quan tâm lớn từ những ngày qua. Ngoài lý do chia tay vì có sự xuất hiện của người thứ 3, Ngân 98 còn gây xôn xao dư luận khi tiết lộ Lương Bằng Quang ngoại tình ngay tại nhà và đối xử không tốt với cô.

Cụ thể, Ngân 98 đã tố cáo Lương Bằng Quang dẫn "hot girl" về nhà, kéo rèm lại trong khi cô cũng có mặt ở nhà. Thậm chí khi có các cô gái đến, Lương Bằng Quang yêu cầu Ngân 98 vào phòng đóng cửa và còn dọn dẹp dép của cô đi.

VOH-Luong-Bang-Quang-Ngan-98-1

Trước lời tố từ bạn gái cũ, nam nhạc sĩ luôn chọn cách im lặng và liên tục đăng tải những chia sẻ đầy ẩn ý lên trang cá nhân, ngầm khẳng định không quan tâm tới mọi lùm xùm xung quanh.

Cùng với đó, Lương Bằng Quang còn công khai đăng ảnh cùng với Lilly Luta - bạn gái cũ của Bùi Anh Tuấn. Nam ca sĩ còn viết khá ẩn ý: "Vô tình... từng gặp nhau thời điểm "bắt đầu", giờ gặp lại nhau ở "kết thúc", phải chăng là điềm báo". Điều này khiến không ít người suy đoán "hot girl" mà Lương Bằng Quang dẫn về nhà theo chia sẻ của Ngân 98 là ai

VOH-Luong-Bang-Quang-Ngan-98-2
Lilly Luta bị nghi ngờ là bạn gái mới của Lương Bằng Quang?

Ngân 98 tiếp tục hé lộ: "Tôi tìm thấy đồ lót nữ ở nhà anh Quang sau 2 ngày đi vắng"

Mới đây, cộng đồng mạng dậy sóng trước những chia sẻ của Ngân 98 về cuộc tình với Lương Bằng Quang khi cô tiếp tục có những chia sẻ xoay quang việc có phải Lilly Luta là "hot girl" được Lương Bằng Quang đưa về nhà ngủ lại hay không.

VOH-Luong-Bang-Quang-Ngan-98-3

Ngân 98 cho hay người đó là một học trò của Lương Bằng Quang. Cả hai quen nhau sau đó chia tay. Cô không dám chắc việc hiện tại cặp đôi này đang quen nhau nhưng Ngân 98 tiết lộ thêm: "Tôi tìm thấy đồ lót nữ ở nhà anh Quang sau 2 ngày đi vắng". Tuy nhiên, cô phủ nhận "hot girl" đang nhắc đến là Lilly Luta. 

Lương Bằng Quang phủ nhận 'bòn' 600 triệu của Ngân 98, Ngân 98: "Tôi còn sao kê của ngân hàng"

Về việc Lương Bằng Quang phủ nhận việc bòn số tiền 600 triệu, Ngân 98 cho biết: "Chính miệng anh Quang trả lời phỏng vấn ở các báo trước là mượn tiền tôi. Lúc yêu tôi không làm giấy tờ nhưng vẫn còn sao kê từ ngân hàng".

VOH-Luong-Bang-Quang-Ngan-98-4
Ngân 98 khẳng định còn giữ sao kê ngân hàng để chứng minh việc đưa 600 triệu cho Lương Bằng Quang.

Lương Bằng Quang đúng là "ngựa quen đường cũ"

Dù nghe chuyện drama là vậy nhưng dường như cũng có nhiều người chẳng lấy làm bất ngờ về chuyện "ngoại tình thành thói" của Lương Bằng Quang.  Bởi vì hãy quay ngược về quá khứ chỉ mới 3 tháng trước đây thôi, Yaya Trương Nhi - cũng là một người bạn gái cũ của Lương Bằng Quang đã có chia sẻ bóng gió về lý do chia tay bạn trai là vì bị phản bội.

VOH-Luong-Bang-Quang-Ngan-98-5
Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang

Trong tập 10 chương trình "Giác quan thứ 6" phát sóng hồi tháng 3/2019, Yaya Trương Nhi đã chia sẻ về trực giác nhạy cảm của phụ nữ trong chuyện tình cảm. Và ví dụ rõ nhất cô đưa ra cũng chính là lý do chia tay tình cũ đã khiến nhiều người bất ngờ: "Hôm đó Nhi được anh ấy đưa đi ghi hình, không biết tại sao anh ấy lại đưa hình cho Nhi xem. Nhi cũng xem, rồi quẹt xem đến tin nhắn, trong rất nhiều tin nhắn Nhi lại bấm vào xem đúng một tin. Tin đó được gửi vào tối hôm qua cho một số điện thoại không được lưu tên, nội dung là: "Anh nhớ em!". Cho nên em đã chia tay ngay sau đó".

VOH-Luong-Bang-Quang-Ngan-98-6
Người đời nói cấm nào có sai. Đừng coi thường trực giác của phụ nữ!

Lương Bằng Quang đăng clip lên tiếng lần cuối về mọi ồn ào...

Sau khi lên tiếng về lời tố của bạn gái cũ Ngân 98, vào chiều tối 25/6, Lương Bằng Quang đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân cho biết sẽ đăng clip để nói lần cuối về mọi ồn ào vào tối cùng ngày. 

VOH-Luong-Bang-Quang-Ngan-98-7

Đúng như lời hứa, nam nhạc sĩ đã quay một clip dài hơn 16 phút để chia sẻ về chuyện tình trường và đăng tải lên trang Facebook vào đúng 19 giờ tối... nhưng lại gây bức xúc vì nói chuyện lạc đề để PR 

Thay vì nói lần cuối về ồn ào tình cảm với bạn gái cũ như khán giả vẫn nghĩ, Lương Bằng Quang lại dành một nửa thời lượng clip để bày tỏ quan điểm về kinh nghiệm khi yêu, đặc biệt dành cho các bạn gái còn trẻ tuổi. Còn một nửa clip còn lại, anh dành để quảng cáo kế hoạch cá nhân và kêu gọi mọi người theo dõi kênh Youtube của mình.
Điều này đã khiến đông đảo khán giả thay vì dành cái nhìn tích cực cho Lương Bằng Quang đã đồng loạt phản ứng lại, cho rằng anh đang cố ý mượn ồn ào cá nhân để đánh bóng tên tuổi.

Tuy nhiên, cũng có một số khán giả lại nhận định, câu kết của Lương Bằng Quang về quan điểm tình trường giống như anh đang cố ý ám chỉ tới tình cũ Ngân 98. "Ở một xã hội mà con trai, con gái chẳng có thế lực nào có thể cưỡng bức đối phương ở bên cạnh mình thì việc bạn mất thời gian cho ai và mất bao lâu là lựa chọn của bạn. Ngày nào bạn nghe ai đó hoặc chính bản thân mình gào thét vì ân hận thanh xuân thì bạn và họ vẫn luôn tự đóng vai nạn nhân, nạn nhân của tình yêu. Yêu là khổ hả? Tào lao. Khi bạn kiếm được tiền và thấy xung quanh cả ngàn thứ tuyệt vời khác thì bạn đâu dễ gì bị tình yêu dắt mũi để biến mình thành nạn nhân", Lương Bằng Quang nói.

VOH-Luong-Bang-Quang-Ngan-98-8

Đồng thời, Lương Bằng Quang còn nhấn mạnh về chuyện định nghĩa thanh xuân. Anh cho rằng thanh xuân là thời gian mà thời gian thì không của riêng ai, phụ nữ có, đàn ông cũng có. Phụ nữ thường nói "Tôi mất hết thanh xuân khi ở bên người đàn ông đó", đàn ông họ cũng mất thời gian khi ở bên bạn. Chính điều này, Lương Bằng Quang khẳng định  không ai thiệt, không ai hơn khi yêu.

Lương Bằng Quang - Ngân 98: Mới ngày nào còn ca ngợi lẫn nhau, chia tay liền trở mặt: Sau thời gian im lặng, Ngân 98 đã chính thức lên tiếng xác nhận việc chia tay Lương Bằng Quang và tố cáo nhiều tật xấu của người yêu cũ.
Lương Bằng Quang khẳng định 'người yêu ngực khủng' Ngân 98 gợi cảm nhất showbiz: Sau 3 năm chia tay Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang hạnh phúc bên cô người yêu kém 16 tuổi. Cô nàng này tuy sở hữu ngoại hình nóng bỏng chết người nhưng cũng lắm thị phi.