Dù đổ bệnh, T-ara cũng không huỷ show

(VOH) - Chiều ngày 13/10, đại diện BTC T-ara concert đã có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu đêm nhạc riêng của nhóm tại Việt Nam.

Trước những thắc mắc liên quan đến việc nếu điều kiện sức khoẻ của T-ara không tốt, liệu nhóm có huỷ concert vào phút chót, ông Kwak Dae Yeon - đại diện BTC khẳng định: “Từ trước đến nay, T-ara đã đi tour concert ở rất nhiều quốc gia và chưa từng có tiền lệ bỏ diễn vì lý do cá nhân. Kể cả khi họ bị chấn thương hay gặp những biến cố trong sự nghiệp, họ vẫn vì fan mà đứng trên sân khấu.

Do đó, tôi khẳng định concert của T-ara vẫn diễn ra theo kế hoạch, dù các cô gái có đổ bệnh, họ cũng sẽ không huỷ show”.

ông Kwak Dae Yeon - đại diện Ban Tổ Chức T-ara diễn tại Việt Nam

Đại diện Ban tổ chức khẳng định dù đổ bệnh, T-ara cũng không hủy show. 

"Bên cạnh đó, với mức giá giao động từ 320.000 đồng đến 1.400.000 đồng, đây được xem là một trong những concert KPOP tại Việt Nam có giá vé thấp nhất từ trước đến nay. Với mức giá này, chúng tôi hy vọng sẽ thu hút nhiều khán giả trẻ, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên không có điều kiện gặp gỡ hay xem concert riêng của thần tượng ngoài đời” - BTC cho hay.

Chia sẻ về những tiết mục đặc biệt trong đêm diễn, BTC cho hay, T-ara sẽ biểu diễn khoảng 23 ca khúc, từ những tiết mục solo cho đến những bài hit gắn liền tên tuổi của nhóm, các cô gái cũng sẽ chuẩn bị nhiều trò chơi tương tác trực tiếp với fans trên sân khấu.

Các cô gái nhóm T-ara rất được các bạn trẻ yêu thích

Các cô gái nhóm T-ara rất được các bạn trẻ yêu thích. 

Ngoài ra, từ 11h trưa ngày 4/11, các fan cũng sẽ được thưởng thức các màn trình diễn EDM, Dance Cover,… tham quan các gian hàng KPOP và thưởng thức nhiều ẩm thực nổi tiếng xứ Hàn trước khi chính thức diễn ra concert của T-ara vào lúc 20h cùng ngày tại SVĐ Phú Thọ.