Dù vẻ ngoài tươi tắn nhưng Mai Phương đang chịu đau đớn vì tác dụng phụ của thuốc điều trị

Sau thời gian điều trị bệnh ung thư, sức khỏe của Mai Phương đã dần ổn định. Tuy nhiên, người đẹp cũng bắt đầu bị tác dụng phụ của thuốc và phải chịu đau đớn hàng đêm.

Gần đây, bệnh tình của Mai Phương đã dần ổn định và thần sắc của nữ diễn viên cũng tốt hơn nhiều khiến khán giả phần nào yên tâm về sức khỏe của cô. Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương vẫn đều đặn cập nhật về tình hình hiện tại đến mọi người.

Tối ngày 19/11, Mai Phương đã có buổi livestream trò chuyện cùng với người hâm mộ. Dù vẻ ngoài vẫn tươi tắn nhưng người đẹp có chút tiều tụy và mệt mỏi. Cô cho biết mình bị nổi mụn nhiều vì tác dụng phụ của thuốc điều trị ung thư. Bên cạnh việc làn da bị ảnh hưởng, Mai Phương còn bắt đầu bị rụng tóc, mắt có chút sưng, mí mắt bị sụp.

VOH-Mai-Phuong-tac-dung-phu-1

VOH-Mai-Phuong-tac-dung-phu-2
Mai Phương cho biết mình bắt đầu bị nổi mụn, rụng tóc và mắt sưng do tác dụng phụ của thuốc.
(Nguồn: Internet)

VOH-Mai-Phuong-tac-dung-phu-3
Dù đang phải chịu đau đớn mỗi đêm nhưng Mai Phương vẫn luôn lạc quan và vui vẻ. (Nguồn: Internet)

VOH-Mai-Phuong-tac-dung-phu-4
Con gái Mai Phương xuất hiện trong clip livestream của cô. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Mai Phương đang tập trung điều trị bệnh và tuân theo tuyệt đối phác đồ của bác sĩ nên việc ăn uống cũng phải theo chế độ nghiêm ngặt. Mỗi bữa cô chỉ ăn nửa bát cơm nhỏ và chia ra nhiều bữa để tránh tình trạng viêm đau ruột ngày càng tăng. Những ngày gần đây, khoảng 1-2 giờ sáng cô phải thức dậy tìm cơm hay bánh mì để ăn vì ruột bị đau quặn thắt. Ngoài ra, nữ diễn viên còn phải kiêng hoàn toàn với thịt đỏ như thịt bò, cô phải ăn thịt heo trắng vì thế dẫn đến tình trạng thiếu máu.

Dù phải chống chọi với những cơn đau từ căn bệnh quái ác nhưng Mai Phương vẫn luôn lạc quan và mạnh mẽ. Cô cho biết không phải hóa trị là một điều rất may mắn đối với mình vì không mất sức quá nhiều.

VOH-Mai-Phuong-tac-dung-phu-5
 

Dù sức khỏe chỉ ở mức khá ổn định nhưng Mai Phương đã bắt đầu trở lại với guồng quay của công việc. Cô vừa thu âm liên tiếp 4 số cho đài phát thanh, làm MC, tham dự sự kiện và ghi hình số đặc biệt mừng Xuân 2019 cho chương trình Bước chân hai thế hệ. Cô còn cho biết có nhiều người mời mình tham gia show nhưng cô chỉ chọn một vài chương trình phù hợp vì sức khỏe không cho phép.

VOH-Mai-Phuong-tac-dung-phu-6
Mai Phương xuất hiện rạng rỡ tham gia chương trình "Bước chân hai thế hệ". (Nguồn: Internet)

Khi thấy Mai Phương đi làm sớm dù sức khỏe vẫn còn yếu nên nhiều người rất lo lắng cho cô. Tuy nhiên, cô đã trấn an mọi người rằng mình vẫn ổn và chia sẻ: "Đã là công việc, khi bước chân lên sân khấu thì chỉ có "cháy" thôi, lửa to, nhỏ hay hiu hiu... lửa nào cũng phải cháy". Có thể thấy bên cạnh tình yêu với nghề, Mai Phương cũng mong muốn tự lực cánh sinh để không phải nhờ vả nhiều đến người thân, bạn bè đồng nghiệp xung quanh.

VOH-Mai-Phuong-tac-dung-phu-7

VOH-Mai-Phuong-tac-dung-phu-8
Mai Phương tặng hoa cho cô giáo của mình nhân dịp 20/11. Cô vẫn chăm chỉ tập yoga để cải thiện tình thần và sức khỏe. (Nguồn: Internet)

VOH-Mai-Phuong-tac-dung-phu-9

VOH-Mai-Phuong-tac-dung-phu-10
Vừa qua, Mai Phương cùng con gái đến thăm trại trẻ mồ côi để con được trải nghiệm nhiều điều ý nghĩa về cuộc sống. (Nguồn: Internet)

Đang điều trị bệnh, Mai Phương vẫn cố gắng đưa con gái đi thăm trại trẻ mồ côi: Dù bản thân đang phải đối mặt với bệnh tật nhưng Mai Phương vẫn cố gắng đưa con gái đến thăm những mảnh đời bất hạnh, để con được trải nghiệm nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống.
Mai Phương tái xuất trong show mới, vẫn không quên trấn an mọi người 'Hãy an tâm': Sau một thời gian khiến người hâm mộ lo lắng thì Mai Phương đang dần khỏe lên và liên tục cập nhật tình hình của mình qua mạng xã hội. Mới đây, cô nàng lại khoe ảnh 'đi show'.