Dua Lipa xác nhận kết hợp cùng Black Pink

Hôm nay (4/9), Dua Lipa đã chính thức xác nhận về màn kết hợp cùng Black Pink qua danh sách bài hát cho phiên bản Deluxe của album "Dua Lipa".

Ca khúc hợp tác giữa 2 nghệ sĩ đình đám sẽ có tên "Kiss and Make Up". Được biết, đây cũng là 1 trong 3 bài hát mới toanh của Dua Lipa trong sản phẩm âm nhạc mới sẽ phát hành vào ngày 19/10 của cô.

VOH-Dua-Lipa-xac-nhan-ket-hop-cung- Black-Pink
Ca khúc "Kiss and Make Up" sẽ chính thức lên sóng vào ngày 19/10 tới đây. "Kiss and Make Up" nằm ở đĩa thứ 2 của album "Dua Lipa". (Nguồn: Soompi)

Như vậy, tin đồn cách đây không lâu về sự kết hợp của Dua Lipa và Black Pink đã trở thành sự thật. Khỏi phải nói, người hâm mộ vui mừng như thế nào vì đây chính là ca khúc hợp tác đầu tiên của 4 cô gái nhà YG mà lại còn là với nữ ca sĩ nổi tiếng người Anh. Tại concert ở Seoul của Dua Lipa mới đây, 2 thành viên Jennie và Lisa đã tham gia và chụp ảnh cùng cô, bên cạnh đó với màn "thả thính" từ chính Dua Lipa trên Twitter, từ đó, Kpop fan không khỏi đồn đoán về một màn kết hợp hoành tráng giữa các cô gái nổi tiếng trong tương lai.

VOH-Dua-Lipa-xac-nhan-ket-hop-cung- Black-Pink
Jennie và Lisa tham dự concert của Dua Lipa tại Seoul vào tháng 5 vừa qua. (Nguồn: Soompi)

VOH-Dua-Lipa-xac-nhan-ket-hop-cung- Black-Pink
Cuối tháng 8, Dua Lipa đã lên Twitter và nhá hàng về những màn hợp tác sắp tới của mình. Hai trái tim đen và hồng khiến fan nghĩ ngay đến 4 cô gái Black Pink. (Nguồn: Soompi)