Đưa xế hộp chục tỷ đi tút tát, Ngọc Trinh 'Giật mình mém xỉu' khi nhận lại xe vì lí do này

(VOH) - Ngoài BST quần áo, giày dép, túi xách, Ngọc Trinh còn rất mê xe ô tô.

Còn khá trẻ nhưng người đẹp đã sở hữu rất nhiều mẫu siêu xe đắt giá như: Mercedes-Maybach, Audi A4, BMW 750Li, Land Rover Range Rover Autobiography... Trong đó, chiếc Mercedes-Maybach S500 được Ngọc Trinh "cưng" nhất nhì trong BST của mình. Mẫu xe này, Ngọc Trinh tậu năm 2017 và có giá hơn 11 tỷ đồng.

VOH-xe-hop-chuc-ty-cua-Ngoc-Trinh-1
Chiếc siêu xe có giá 11 tỉ đồng của Ngọc Trinh

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" đã đem chiếc siêu xe ra tiệm tút tát lại. Điều có thể dễ dàng nhận ra rằng, khác với nguyên bản màu đen như ban đầu, Ngọc Trinh đã sơn lại phía trên màu bạc. Khi ra nhận lại xe, Ngọc Trinh phải thốt lên rằng: "Giật mình mém xỉu không nhận ra vì đẹp quá".

VOH-xe-hop-chuc-ty-cua-Ngoc-Trinh-2

Mercedes-Maybach S500 có tổng thể chiều dài là 5.453 mm, nhỉnh hơn 200 mm so với S-Class tiêu chuẩn. Mercedes-Maybach S500 có sự khác biệt ở lưới tản nhiệt 3 thanh ngang mạ crôm sáng loáng và đèn pha LED. La-zăng 20 inch đa chấu hay logo hai chữ M lồng vào nhau được trang trí ở bên sườn xe, gần cửa kính sau cũng là đặc điểm nhận dạng dòng xe siêu sang nhà Mercedes-Benz.

VOH-xe-hop-chuc-ty-cua-Ngoc-Trinh-3

VOH-xe-hop-chuc-ty-cua-Ngoc-Trinh-4

Điểm ấn tượng và đẳng cấp nhất chính là nội thất xa hoa với 2 ghế sau theo kiểu thương gia, có thể ngả tối đa về phía sau lên đến 43,5°, tích hợp đệm đỡ bắp chân, đỡ chân điều chỉnh điện cùng chức năng massage 6 chế độ với 2 chế độ massage đá nóng... cực sang trọng. Nội thất của Mercedes-Maybach S500 được làm từ các chất liệu da cao cấp và gỗ thượng hang. Đó còn chưa kể đến hệ thống giải trí dành cho hành khách ngồi phía sau cùng ghế trước sưởi ấm, thông khí, chỉnh điện và nhớ vị trí.

VOH-xe-hop-chuc-ty-cua-Ngoc-Trinh-5
Khi đến nhận lại siêu xe Mercedes-Maybach của mình, 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh phải thốt lên rằng: 'Giật mình mém xỉu không nhận ra vì đẹp quá'.

VOH-xe-hop-chuc-ty-cua-Ngoc-Trinh-6

VOH-xe-hop-chuc-ty-cua-Ngoc-Trinh-7

Trở lại làng giải trí Việt Nam đầu năm 2011 Ngọc Trinh ngay lập tức gây sự chú ý của giới truyền thông bằng một thân hình đẹp với dáng vẻ thướt tha và làn da mềm mại đến khó tin. Nhiều năm gần đây, Ngọc Trinh luôn khiến nhiều người phải suýt xoa, ngưỡng mộ vì độ giàu có, chịu chi và chịu chơi của mình. Có thể nói, trong showbiz hiện nay, nếu Ngọc Trinh nói mình giàu thứ 2 thì khó ai dám nhận mình là số 1.

Đọ sắc 3 cô Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt: Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và Phương Trinh Jolie đều là những người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả 3 đều sở hữu ngoại hình nóng bỏng khiến nhiều cô gái ganh tị.
Ngọc Trinh bị phê bình 'không biết mắc cở', liền đáp trả cực gắt trong lúc khoe đường cong: Nhận được rất nhiều lời khen về làn da, vóc dáng nhưng người đẹp gốc Trà Vinh cũng gặp phải không ít lời chỉ trích từ dư luận sau khi đăng một clip nóng bỏng lên mạng xã hội.