Đức Nhiếp Chính Vương Shyalpa Tenzin Rinpoche tham gia “Vết sẹo cuộc đời 07”

(VOH) - Đức Nhiếp Chính Vương Shyalpa Tenzin Rinpoche vừa nhận lời tham gia dự án “Vết sẹo Cuộc Đời 07” của Ngô Thanh Vân.

Đức Nhiếp chính vương Shyalpa Tenzin Rinpoche là vị Tăng rất nổi tiếng tại Nepal. Ông đã được học tập và lớn lên như một Lạt Ma từ khi chỉ mới 4 tuổi. Ông đã thực hiện rất nhiều buổi lễ ban phước may mắn trong hơn 25 năm qua trên khắp các nơi trên toàn thế giới.

Ngô Thanh Vân cũng Đức Nhiếp Chính Vương Shyalpa Tenzin Rinpoche

Không ngại đường xá xa xôi, sau khi nghe Ngô Thanh Vân chia sẻ về chương trình việc ông nhận lời mời cùng chung tay với Ngô Thanh Vân để tham dự trong Vết Sẹo Cuộc Đời năm nay. Đây là một niềm vinh dự rất to lớn cho chương trình với quỹ Nhịp Tim Việt Nam và với Ngô Thanh Vân.

Ban Tổ chức cũng vừa giới thiệu bức Tượng Phật Vàng – một vật phẩm đấu giá giá trị nhất cho năm nay trong Vết Sẹo Cuộc Đời nhằm gây quỹ mổ tim cho trẻ em hoàn cảnh kém may mắn trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Bức Tượng Phật Vàng – một trong những vật phẩm đấu giá giá trị nhất cho năm nay trong Vết Sẹo Cuộc Đời lần 7

Bức Tượng Phật Vàng được Ngô Thanh Vân thỉnh về từ Nepal được gia trì bằng những mật chú (mantra) thiêng liêng cùng các chất liệu quý hiếm. Tượng Phật này được gia trì bởi chính Đức Nhiếp Chính Vương Shyalpa Tenzin Rinpoche theo cách thức truyền thống Phật giáo Tây Tạng cổ đại.

Bức tượng này được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của Newari, một nghệ nhân tài năng nhất đến từ Nepal. Hiện nay, để chế tác ra được bức tượng Phật này rất hiếm bởi những nghệ nhân có thể tạo ra những bức tượng như thế này đa phần đã qua đời và hiện nay ở Nepal, không còn nhiều những nghệ nhân truyền thống như vậy nữa.

Chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời lần thứ 7 sẽ diễn ra đêm đấu giá từ thiện vào tối ngày 25/05 tại TPHCM. Với chủ đề Tình Cha với thông điệp “I Love You…More” sẽ có sự góp mặt của Đức Nhiếp Chính Vương Shyalpa Tenzin Rinpoche cùng nhiều doanh nhân và nhà hảo tâm, đơn vị truyền thông báo đài đã cùng góp sức với chương trình trong suốt bao nhiêu năm qua.

Bên cạnh đó, chương trình có sự tham gia của hàng loạt những ông bố nổi tiếng như Phan Anh, Bình Minh, Quang Dũng, Quyền Linh, Chi Bảo, Minh Khang, Hoàng Bách, Ưng Đại Vệ,…