Đức Phúc hát “Khóc” của Đông Nhi và chia sẻ về hành trình thay đổi ngoại hình

(VOH) -  Đức Phúc cùng Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ bật mí những kỉ niệm đáng nhớ và cover những bản hit mình yêu thích thời còn đi học tại MTV Connection tháng 9 – “Back2skool”.

Chương trình MTV Connection sẽ quay trở lại vào ngày 27/9 sắp tới tại NVH Thanh Niên – 4A Phạm Ngọc Thạch với chủ đề của Tháng 9 – “Back2skool” đem đến không khí sôi động và tươi mới của mùa tựu trường bằng những giai điệu tuổi học trò và những câu chuyện kỉ niệm thời áo trắng chưa bao giờ bật mí của dàn sao đang được quan tâm và yêu mến như: Tim & Trương Quỳnh Anh, Đức Phúc, Big Daddy, Vicky Nhung, nhóm nhạc tài năng đông thành viên nhất thế hệ 10x- P336,…

Đức Phúc

Đức Phúc sẽ cover lại bản hit “nổi đình nổi đám” khi còn đi học mà bản thân rất yêu thích của Đông Nhi, Đức Phúc chia sẻ: “Hồi nhỏ thì rất hâm mộ chị Đông Nhi và yêu thích bản hit “Khóc” nên mình quyết định sẽ cover ca khúc ấy tại MTV Connection Tháng 9 này”. Bên cạnh đó anh chàng cũng sẽ chia sẻ lý do khiến anh quyết định phải có một cuộc cách mạng về nhan sắc và vừa lột xác ngoạn mục trong thời gian vừa qua.

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh. 

Đặc biệt hơn, Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ có tiết mục song ca tình cảm sau những tin đồn ly hôn và rạn nứt gia đình. Cặp đôi cũng sẽ bật mí những câu chuyện về cảm nắng thời học trò của mình dù đó là những kỉ niệm luôn cất giấu và chưa bao giờ dám kể.

Nhóm nhạc 10x - P336 

Vicky Nhung, Big Daddy và nhóm nhạc trẻ “đông dân” chỉ toàn thành viên trẻ trung thuộc thế hệ 10x - P336 cũng sẽ đem đến những phần biểu diễn khiến người hâm mộ sống lại những kỉ niệm tuổi thơ sẽ không bao giờ phai nhạt trong mỗi người.

Vé tham dự MTV Connection tháng 9 vẫn được dành tặng miễn phí cho các fans của MTV Vietnam.