Đức Thịnh kiêm đạo diễn, diễn viên trong Anh thầy ngôi sao

(VOH) - Ê kíp phim Anh thầy ngôi sao vừa có buổi ra mắt tại TPHCM chia sẻ về những điều thú vị trong quá trình sản xuất phim.

Ngày 23/7, buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh Anh thầy ngôi sao diễn ra tại TPHCM với sự góp mặt của đạo diễn Đức Thịnh cùng dàn diễn viên chính gồm Huyme, bé Nguyễn Minh Chiến, Ngân Chi, Duy Sinh, Mai Cát Vi, riêng nữ chính Miu Lê vắng mặt vì lí do bận rộn với lịch trình riêng. Tại sự kiện, êkíp sản xuất phim giới thiệu hai trích đoạn ngắn của phim khiến khán giả vô cùng hào hứng và thích thú.

Dàn diễn viên trong phim Anh thầy ngôi sao 

Đạo diễn Đức Thịnh kiêm diễn viên trong phim cho biết: quá trình quay phim các diễn viên phải di chuyển nhiều giờ ra đảo, chính anh cũng bị say sóng, Miu Lê thì bị cháy nắng. Ngoài ra, quá trình làm việc cùng dàn diễn viên nhí "tăng động" cũng là một thách thức với nhà sản xuất.  Khi cứ hễ sơ hở là các bạn ngay lập tức cười đùa, nói chuyện, hoạt náo trường quay không ngừng. May mắn là những diễn viên nhí của đoàn vẫn rất ngoan, cố gắng hoàn thành các vai diễn.

Huyme với quả đầu "điện giật" trong dự án điện ảnh đầu tiên 

Nữ diễn viên Thanh Thuý cùng MC Thảo Hugo cùng đưa nhóm học trò nhí tại CLB đào tạo nghệ thuật do họ đồng sáng lập cùng tham gia sự kiện, đặc biệt là cổ vũ hai sao nhí Ngân Chi và Bảo Phúc của CLB tham gia diễn xuất trong phim.

Diễn viên Thanh Thuý không thể trực tiếp làm sản xuất cho phim mới của chồng vì sinh con thứ 2, song cô luôn đồng hành cùng anh trong những sự kiện quan trọng. 

Với những thành công của Trạng Quỳnh, Siêu Sao Siêu Ngố, bộ phim mới này của đạo diễn Đức Thịnh hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới cho điện ảnh Việt Nam.

 
Anh thầy ngôi sao khởi chiếu toàn quốc từ ngày 30/8.  
 
Huyme và vai diễn đầy thử thách trong Anh thầy ngôi sao - Quay trở lại điện ảnh sau một thời gian dài, Huyme cho thấy quyết tâm chinh phục vai diễn trong phim mới.
Huyme cùng các học trò siêu nhí nhố trong bộ ảnh chào hè tại đảo Quý - Anh Thầy Ngôi Sao vừa tung bộ ảnh chào hè của thầy Hoàng (Huyme) cùng những học trò nhỏ trên đảo Quý.