Dừng chân sớm tại The Remix, Thu Thủy vẫn theo đuổi EDM

(VOH) - Sau khi dừng chân ở chương trình truyền hình "The Remix", Thu Thuỷ đã không cho phép bản thân nghỉ ngơi mà ngay lập tức cho ra mắt MV mới "Nói yêu em vậy đi" do ca nhạc sĩ Hoàng Tôn sáng tác và bàn tay của "phù thuỷ âm nhạc" Tripple D hoà âm.


MV "Nói yêu em vậy đi" tiếp tục là một sản phẩm được Thu Thuỷ đầu tư với một ê kíp chuyên nghiệp: đạo diễn Mai Khang, D.O.P Minh Ku, make up: Minh Lộc... và được quay hình liên tục trong gần 2 ngày liền. MV lần này của Thu Thuỷ cũng là MV đầu tiên quy tụ số lượng khách mời nhiều nhất từ trước đến nay: nam diễn viên Trần Trung, người mẫu Mai Ngô, Lilly Nguyễn, 2 bạn nhảy Daniel và Vicky đã từng cộng tác với Thu Thuỷ trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" cách đây 4 năm.

Thu Thuỷ cho biết để có thể hoàn thành MV lần này cô vẫn gặp khá nhiều khó khăn. Trong ngày quay thứ 2 trên một sân thượng khi mọi thứ đã set up và chuẩn bị quay hình thì trời bất ngờ đổ một cơn mưa lớn vô cùng nặng hạt khiến cả ê kíp trở tay không kịp. Sau nhiều giờ chờ đợi Thu Thuỷ tưởng chừng đã phải hoãn ngày quay, nhưng may mắn đến khá khuya cơn mưa cũng dứt và khi đó mọi người mới có thể tiếp tục thực hiện MV.

Hiện tại Thu Thuỷ tiếp tục bắt tay thu âm thêm nhiều ca khúc với nhiều thể loại khác nhau và sẽ sớm cho ra mắt liên tục từ đây đến cuối năm 2017.