Được Lương Thế Thành yêu thương hết mực, Thúy Diễm vẫn tủi thân vì điều này

Lương Thế Thành và Thúy Diễm luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Lương Thế Thành từng khiến cho Thúy Diễm 'tủi thân' vì điều này.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim hài Tết, Lương Thế Thành đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình sau 2 năm kết hôn. Nam diễn viên đã không ngại tiết lộ những chuyện mà từ trước đến nay chưa từng kể với khán giả.

Theo lời Lương Thế Thành, Thúy Diễm đã từng trách rằng sau khi sinh con anh không còn dành thời gian cho cô nhiều như trước nữa. "Hầu như từ khi có bé Bảo Bảo tới giờ, Diễm luôn trách móc Thành không dành nhiều thời gian cho Diễm. Lúc trước thời gian biểu của Thành hầu như dành cho công việc và dành cho vợ. Diễm muốn đi đâu Thành chở đi đó, muốn đi chơi dẫn đi chơi, muốn đi ăn thì đi ăn, nhưng sau khi có con mọi chuyện thay đổi, hai vợ chồng dành thời gian cho con. Chỗ nào thuận tiện thì đưa Bảo Bảo theo cùng, còn lại thời gian là đi làm và lo cho con.

Vì thế nên thời gian cho Diễm cũng ít lại, chỉ là ít chứ không phải hoàn toàn không. Diễm đôi lúc cũng trách Thành nhưng mình biết đó là trách yêu, trách thương chứ không có giận", Lương Thế Thành bộc bạch.

VOH-Luong-The-Thanh-Thuy-Diem-1
Thúy Diễm thỉnh thoảng cảm thấy ganh tị với con trai vì Lương Thế Thành không còn dành nhiều thời gian cho mình như trước. (Nguồn: Internet)

Khi hỏi đến lý do chưa vội sinh thêm một bé nữa, Lương Thế Thành cho biết: "Hiện tại, Bảo Bảo cũng còn nhỏ và Thúy Diễm vẫn đang trong thời gian lấy lại vóc dáng, lấy lại cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình, cần thời gian để thư giãn nên cả hai cũng chưa vội.

Thành cũng thích có con tiếp tục và bản thân Thành và Diễm cũng đều muốn có con đông để vui nhà, vui cửa. Nhưng Thành muốn Diễm có thời gian trau chuốt lại bản thân mình, Diễm sống với sở thích của mình là đi làm phim, đi làm đẹp hoặc là đi ăn uống với bạn bè, với gia đình, chăm sóc cho con, có thời gian để Diễm relax tại vì người phụ nữ từ khi mang thai đến khi có con khoảng 1 năm trời, thời gian đó khủng khiếp lắm, không làm được gì hết", nam diễn viên chia sẻ. 

VOH-Luong-The-Thanh-Thuy-Diem-3
Hiện tại, Lương Thế Thành muốn bà xã có thời gian thư giãn nên vẫn chưa vội có thêm em bé. (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi anh có sợ vợ ghen khi đóng phim với diễn viên nữ khác, Lương Thế Thành vui vẻ đáp: "Riêng bản thân Thành và Diễm chưa bao giờ giấu giếm nhau điều gì hết. Thành nói sợ vợ không có nghĩa là sợ rơm rớp như sợ cha mẹ, sợ thầy cô. Sợ ở đây là nể vợ, mình sợ là vì mình muốn tôn trọng vợ của mình.

Mình không muốn ra vẻ gì đó mang lại cảm giác "chồng chúa, vợ tôi", không tôn trọng người vợ của mình. Và Thúy Diễm cũng vậy, lúc nào cô ấy cũng luôn tôn trọng Thành nên hai vợ chồng sống rất hòa thuận và như bạn bè tri kỷ của nhau, có thể chia sẻ tất cả mọi thứ, không giấu giếm chuyện gì cả".

VOH-Luong-The-Thanh-Thuy-Diem-2
Lương Thế Thành nói mình sợ vợ có nghĩa là anh nể và tôn trọng vợ mình (Nguồn: Internet)

Trong thời điểm mang thai Bảo Bảo, vì muốn đem lại điều kiện tốt nhất cho con nên Lương Thế Thành và Thúy Diễm chọn cách sang Mỹ sinh con. Tại nơi đất khách quê người, dù có người quen giúp đỡ nhưng hai vợ chồng vẫn cảm thấy không thoải mái như ở quê nhà. Trong giai đoạn Thúy Diễm ở cuối thai kỳ, Lương Thế Thành vừa phải đảm nhận vai trò người chồng, người mẹ và bạn bè của bà xã. Tâm lý lúc đó của Thúy Diễm cũng không ổn định, cứ hễ chút là Thúy Diễm lại bật khóc.

Sang Mỹ sinh con nhưng hai vợ chồng cũng chẳng vui sướng gì, Lương Thế Thành thậm chí còn không dám bước ra đường vì ... sợ vợ mắng. Thúy Diễm muốn lúc nào anh cũng phả kề kề bên cạnh cô. Sợ vợ nghĩ những điều tiêu cực ảnh hưởng đến em bé nên anh cũng chẳng dám làm gì ngoài việc "ngậm đắng nuốt cay". 

Anh nói: "Tôi vừa bước ra khỏi cửa là cô ấy hét lên: "Anh đi đâu! Anh bỏ tôi có phải không". Thật sự rất đáng sợ. Không biết những ông chồng khác thế nào chứ riêng vợ tôi thì cực kỳ nhạy cảm, một chiếc lá rơi cũng làm cô ấy khóc. Từ nhỏ đến lớn, Thúy Diễm đã có tính hay lo sợ, bây giờ sang Mỹ không có người thân, tôi là tất cả của cô ấy. Nhiều khi thèm điếu thuốc lá, muốn hút cho đỡ ghiền mà cũng không dám. Thúy Diễm nhạy cảm đến mức đứng từ đằng xa đã nghe mùi thuốc. Vì vợ con, tôi bỏ hết tất cả những sở thích của mình. Tôi chấp nhận làm người sợ vợ trong mắt nhiều người, miễn rằng gia đình tôi êm ấm".

VOH-Luong-The-Thanh-Thuy-Diem-4
Trấn Thành hầu hết dành thời gian để ở bên con và chăm sóc Bảo Bảo. (Nguồn: Internet)

Sau khi sinh con, vì thương vợ nên Lương Thế Thành gánh vác hết mọi việc từ công việc nhà đến chăm con. Con trai đầu lòng Bảo Bảo luôn được anh chăm sóc chu đáo từ chút một từ cắt rốn, thay tã, cho con bú và thậm chí còn thay cả mẹ ủ ấm con.

Anh chia sẻ: "Chúng tôi không bon chen, chẳng tranh giành, cứ đường của mình mà bước. Tôi lao ra đời làm việc cật lực cũng chỉ vì muốn vợ con được đầy đủ. Chứng kiến cảnh Thúy Diễm trầm cảm, đứng trước gương khóc một mình, tôi thấy có lỗi vô cùng. Chỉ vì sinh con cho tôi mà vợ chịu nhiều buồn tủi đến vậy. Nếu không thương cô ấy, tôi có còn xứng đáng là đàn ông không?"

VOH-Luong-The-Thanh-Thuy-Diem-5
Quý tử nhà Lương Thế Thành thỉnh thoảng lại gây sốt mạng xã hội vì vẻ ngoài đáng yêu, kháu khỉnh. (Nguồn: Internet)

VOH-Luong-The-Thanh-Thuy-Diem-6
Gia đình hạnh phúc của Lương Thế Thành và Thúy Diễm luôn được mọi người ngưỡng mộ (Nguồn: Internet)

Tranh hết việc chăm con, Lương Thế Thành xứng đáng là 'ông bố bỉm sữa' của năm: Dù Thúy Diễm là người sinh con nhưng Lương Thế Thành lại giành hết phần làm mẹ khiến khán giả vô cùng thích thú.
Chăm sóc con trai, Lương Thế Thành được Thúy Diễm trả công hậu hĩnh: Chồng chăm con, vợ trả tiền công và cho tiền tiêu vặt, Lương Thế Thành - Thúy Diễm chính là cặp đôi đáng yêu nhất hệ mặt trời của showbiz Việt.