Được quản lí truyền thông Minh Hằng xin lỗi, Cát Phượng chia sẻ bài giảng của phật giáo về hôn nhân

Ngay sau dòng trạng thái của Cát Phượng, quản lí truyền thông Minh Hằng đã chính thức lên tiếng về sự việc. Hôm nay (17/9) Cát Phượng chia sẻ một bài thuyết giảng của phật giáo về tình yêu, hôn nhân.

Cụ thể, có một người đã đăng một bài viết với nội dung: "Quản lý truyền thông của Minh Hằng cho rằng Cát Phượng đứng sau màn PR của Kiều Minh Tuấn & An Nguy. Anh này là giám đốc music/ youtube của yeah1 network mà Yeah1 có mối quan hệ khá thân thiết với Cát Phượng..." kèm theo là bức ảnh chụp màn hình status của quản lý truyền thông Minh Hằng. 

quan-li-truyen-thong-minh-hang-xin-loi-cat-phuong-1
Quản lí truyền thông của Minh Hằng đăng hình ảnh đoạn chat nghi vấn Cát Phượng đứng phía sau lùm xùm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. (Nguồn: Internet)

Một fan hâm mộ của Cát Phượng đã chụp màn hình lại gửi cho Cát Phượng, ngay lập tức Cát Phượng gay gắt lên tiếng: 

quan-li-truyen-thong-minh-hang-xin-loi-cat-phuong-2
Cát Phượng bức xúc vì status của quản lí truyền thông Minh Hằng. (Nguồn: Internet)

Cát Phượng khẳng định, cô "không phải con điên" để làm trò như thế. Đồng thời nữ nghệ sĩ cũng yêu cầu người này phải công khai xin lỗi cô nếu không muốn cô làm đến cùng sự việc.

Ngay sau dòng trạng thái của Cát Phượng, quản lí truyền thông Minh Hằng đã chính thức lên tiếng về sự việc. Người này xin lỗi Cát Phượng vì đã đăng đoạn chat không hay, dẫn đến mọi thứ trở nên khó kiểm soát.

Nguyên nhân là mọi người đã chụp lại status của anh và tự suy đoán theo ý mình. Quản lí truyền thông của Minh Hằng cho biết, đã gọi điện cho Cát Phượng để giải thích, giải toả mọi hiểu lầm.

Bên cạnh đó, người này cũng đính chính rằng, anh không phải là người đưa ra thông tin Cát Phượng đứng sau, giật dây scandal Kiều Minh Tuấn và An Nguy.


Dòng trạng thái của quản lý truyền thông nữ ca sĩ Minh Hằng. (Nguồn: Internet)

Hôm nay (17/9), Cát Phượng chia sẻ một bài thuyết giảng của phật giáo về tình yêu, hôn nhân. Cô viết: 

quan-li-truyen-thong-minh-hang-xin-loi-cat-phuong-4

Có thể thấy, những ngày vừa qua là những ngày rất mệt mỏi đối với Cát Phượng.

Chưa biết thực hư câu chuyện giữa Kiều Minh Tuấn - An Nguy và Cát Phượng ra sao, nhưng chắc chắn rằng Cát Phương đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn từ phía dư luận ở thời điểm hiện tại.

PR quá đà, phim của Kiều Minh Tuấn và An Nguy nhận lấy cái kết đắng?: Không chỉ khiến cho đồng nghiệp phẫn nộ mà nhiều khán giả cũng cảm thấy bức xúc và tuyên bố "tẩy chay" phim mới của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.
Mặc kệ đồng nghiệp lên tiếng bức xúc thay mình, Cát Phượng vẫn bình tâm đi du lịch với 'kẻ phản bội': Trong khi sao Việt cũng bức xúc trước chuyện tình cảm 'sai trái' của Kiều Minh Tuấn và An Nguy và ủng hộ Cát Phượng thì cô đang tung tăng đi du hí cùng người đã 'cắm sừng' mình.