Dương Triệu Vũ: “Chị Cẩm Ly không hiền đâu!”

(VOH) - Các cặp đôi Cẩm Ly – Huỳnh Lập, Ốc Thanh Vân – Dương Triệu Vũ, Khả Như – Ngô Kiến Huy sẽ giữ vai trò Huấn luyện viên của Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2 để tìm kiếm những tài năng âm nhạc.

Tại buổi họp báo giới thiệu mùa 2, HLV Dương Triệu Vũ bất ngờ tiết lộ “Chị Tư - Cẩm Ly không hiền đây, chị rất là thần thái”, nam ca sĩ còn chia sẻ thêm “Chị Ly ít nói, mình chọc chị là chị bỏ đi – đó là mùa 1. Còn mùa 2, chị Tư đã có sự thay đổi rồi đó”.

Dương Triệu Vũ

Ca sỹ Cẩm Ly luôn được yêu thích bởi sự chân thành và ngọt ngào. 

Đáp lại ý kiến của Dương Triệu Vũ,  ca sỹ Cẩm Ly cho biết: “Đối với Ly, sẽ không có chiêu trò gì hết, các bé tham gia đã có sự lựa chọn và bản thân mình chỉ cần để bé lựa chọn HLV. Với người bạn song hành trên ghế nóng là Huỳnh Lập, giọng ca Cẩm Ly chia sẻ: “Năng lượng của 2 đội còn lại rất lớn, mình không thể đấu lại nên mình để Lập nói thôi”.

Về phía đội Khả Như – Ngô Kiến Huy, cặp đôi cho biết bản thân cảm thấy lép vế với những cặp còn lại nhưng lại có sự cộng hưởng từ ekip của mình. Và chính kinh nghiệm “nhào lộn” với nhạc kịch sẽ mang đến màu sắc mới mẻ các các cặp song ca nhí. 

Ngô Kiến Huy

Cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khả Như sẽ là một trong 3 cặp huấn luyện viên mùa 2. 

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca mùa 2 được phát sóng trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 vào lúc 21 giờ thứ ba hàng tuần bắt đầu từ ngày 27/03/2018.

Tổng giá trị giải thưởng của Tuyệt đỉnh song ca nhí lên đến 800 triệu đồng. Trong đó, đội quán quân sẽ giành giải thưởng 200 triệu đồng, giải á quân 1 100 triệu đồng, giải á quân 2 100 triệu đồng, một giải đơn ca xuất sắc 100 triệu đồng.  Đặc biệt, mùa 2 còn có giải thưởng dành cho các huấn luận viên tâm huyết 30 triệu đồng và giải dành cho Cặp song ca ấn tượng 20 triệu đồng.

Xem thêm: “Học trò” Đàm Vĩnh Hưng đăng quang Quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2017