“Em bé bị ma ám” trong The Conjuring 2 tái xuất trong Đại Chiến Gã Khổng Lồ

(VOH) - Dựa trên tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng quốc tế của Joe Kelly và Kem Niimura, Đại Chiến Gã Khổng Lồ kể về một cô bé tuổi teen đấu tranh với những "người khổng lồ" trong tâm trí và đời thực.

Đại Chiến Gã Khổng Lồ nói về cuộc sống đầy buồn tẻ lẫn buồn bã của một cô bé đấu tranh để chinh phục quái vật trong cả đời thật lẫn tưởng tượng. Kịch bản của phim thực sự cảm động và xúc động, lay động khán giả nào ngay từ giây phút đầu tiên, đồng thời khiến họ cười rất nhiều.

Đại Chiến Gã Khổng Lồ

Điểm mạnh của bộ phim nằm ở cảm xúc của Barbara, nó thể hiện rõ tham vọng của đạo diễn. Cuộc hành trình bên trong của cô làm cho câu chuyện trở nên hấp dẫn.

Phim không chỉ là một câu chuyện về lòng dũng cảm và can đảm. Đó còn là một câu chuyện về tình bạn và gia đình, sự trưởng thành song song cùng đối diện với nỗi sợ của bạn, đồng thời là hành trình học tập để đối phó với bất kỳ tình huống nào. Sự phát triển của Barbara thông qua câu chuyện sẽ truyền cảm hứng cho mọi cô bé, cậu bé, cha, mẹ, hoặc ông bà.

Đại Chiến Gã Khổng Lồ 2018

Zoe Saldana – Minh tinh của những bom tấn

Bắt đầu được cả thế giới biết đến với vai nàng công chúa mạnh mẽ trong siêu phẩm có doanh thu cao nhất mọi thời đại Avatar của đạo diễn James Cameron, Zoe Saldana trở thành một trong những minh tinh hàng đầu tại Hollywood luôn xuất hiện trong các bom tấn đình đám.

Từ 3 phần phim Star Trek, Colombiana, cho đến 2 phần Guardians of the Galaxy và mới đây là cô con gái Gamora mệnh khổ của Thanos. Vai diễn trong Đại Chiến Gã Khổng Lồ sẽ mang đến mang đến cho khán giả một màu sắc mới của đả nữ này trong một cuộc chiến về tinh thần hơn là cơ bắp.

Đại Chiến Gã Khổng Lồ

Madison Wolfe – Cô bé bị ma ám

Với thành công của The Conjuring 2, Madison Wolfe trở thành một trong những em bé được cả nước Mỹ nhớ đến bởi sự sáng sợ trên khuôn mặt khi bị ma quỷ ám mị. Ngay sau đó, cô bé liên tục hợp tác với nhiều đạo diễn nổi danh như David O’Russel trong Joy, trong Trumbo của đạo diễn Jay Roach và đặc biệt nhất là trong Đại Chiến Người Khổng Lồ với vai chính đầu tay cùng mê cung cảm xúc phức tạp và chắc chắn sẽ lay động khán giả.

Đại Chiến Gã Khổng Lồ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 11/5/2018 và dành cho khán giả từ 13 tuổi trở lên