Erik không hát “Sau Tất Cả” tại MTV Connection 2017

(VOH) – Sau những lùm xùm với công ty cũ, Erik đã không hát lại ca khúc thành công nhất cho đến thời điểm này của mình – Sau Tất Cả - tại MTV Connection 2017.

Tối 29/3, Liveshow tháng 3 chủ đề Boy’s Nigh tại Nhà văn hóa thanh niên đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ. Đêm nhạc Boy’s Night với sự Hương Tràm, Erik, Jun 365, Tronie, Chí Thiện, Quang Đăng. 

Xuất hiện với ca khúc hit đang đình đám “Ta còn thuộc về nhau” và “Cho em gần anh thêm chút nữa” Hương Tràm đã làm cho cả khán giả choáng ngợp. Không dừng lại ở việc chinh phục khán giả qua giọng hát, với ca khúc “Ngốc” phối theo phong cách EDM, Hương Tràm đã khiến cả sân khấu không thể đứng im.

Hương Tràm mang đến không khí sôi động ngay từ đầu chương trình

Quang Đăng - chàng Cool boy của Boy’s Night xuất hiện đầu tiên với trang phục đơn giản nhưng đã làm khán giả nghẹt thở với vũ đạo đầy khiêu khích của mình. Vẫn đầy cuốn hút và chuyên nghiệp, chàng Dancer hotboy đã mang lại một mở màn không thể nóng hơn cho đêm nhạc.

Quang Đăng khoe vũ đạo chuyên nghiệp

Ngay sau đó, loạt hit “Hai cô Tiên”, “Bống bống bang bang” vang lên dù với giai điệu cực sôi động quen thuộc nhưng hẵn đây là màn trình diễn mang lại cảm xúc nhất trong MTV Connection, Jun Phạm đã mang hit gắn tên tuổi 365 lần nữa tái hiện trên sân khấu MTV Connection. Ngoài những ca khúc hit quen thuộc, Jun còn mang đến khán giả MTV ca khúc mới “Nobody like you”.


Jun khiến nhiều người bồi hồi khi trình diễn lại những ca khúc đình đám của 365

Đối lập hoàn toàn, không vest hồng chỉnh chu như Jun, Tronie xuất hiện với gu thời trang ca tính, vẫn với lối trình diễn đầy nổi loạn & khiêu khích trong các tiết mục sôi động  “Chạm tay vào không gian” và đặc biệt là ca khúc mới toanh lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả “Ai khiến em như vậy” đã chinh phục các bạn trẻ. Không dừng lại ở đó, Tronie còn trình diễn ca khúc hit của ca sĩ Ưng Đại Vệ “Vì Một Người” được phối theo phong cách EDM, tất cả mang lại một bữa tiệc âm nhạc trọn vẹn theo cách riêng.

Cựu thành viên 365 Tronie trình diễn Vì Một Người

Erik sau những lùm xùm vừa qua đã xuất hiện một cách không thể ngọt ngào hơn trong đêm nhạc Boy’s Night, vẫn mang dấu ấn Baby boy không trộn lẫn, Erik đã mang lại những tiết mục “đi thẳng đến trái tim” qua ca khúc “Ánh nắng của anh”, “Yêu và yêu”, “Baby baby”.

Erik mang đến nhiều ca khúc hit nhất của mình

Riêng với chàng hoàng tử lai Chí Thiện có thể được xem là ca sĩ chiều chuộng fan nhất showbiz khi đang trình diễn ca khúc “Fighter” đầy cao hứng đã bất chấp nguy hiểm nhảy xuống sân khấu cao hơn hơn 1m5 để hoà cùng fan.

Chí Thiện trình diễn ca khúc sôi đông Fighter

MTV Connection 2017 sẽ tiếp tục mang những ngôi sao và những ca khúc đình đám tại liveshow vào 27/4.