Fandom của WINNER quyết tâm đòi lại công bằng từ YG Ent vì những điều này

Không chỉ chiếu nhầm clip iKON trong concer WINNER, YG tiếp tục nhận làn sóng phẫn nộ với hàng loạt lỗi lầm khó chấp nhận.

Với những sai lầm chỉ “dành riêng” cho WINNER, nhóm nhạc luôn được xem là “chú vịt con xấu xí” của công ty, cộng đồng fan đang vô cùng tức giận trước thái độ của YG Entertainment dành cho 4 chàng trai.

Vào ngày 14/10, tại concert của WINNER diễn ra tại Kuala Lumpua, Malaysia, YG đã gây ra sự cố vô cùng đáng tiếc khi chiếu nhầm clip VCR giới thiệu các thành viên của iKON. Dù đoạn clip chỉ kịp phát được 3 giây nhưng điều này đã gây ra sự phẫn nộ trong lòng cộng đồng fan WINNER.

Concert là dịp hiếm hoi để fan và thần tượng có thể gặp nhau, mỗi khoảnh khắc được nhìn ngắm thần tượng đều vô cùng quý giá đối với các fan. Thế nhưng, trong lúc người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của 4 chàng trai nhà WINNER, thì hình ảnh của một nhóm nhạc khác lại được phát lên đã khiến các fan không khỏi bức xúc.

VOH-fan-Winner-phan-no-YG-1
YG nhận làn sóng chỉ trích từ phía người hâm mộ WINNER vì sự cố đáng tiếc trong concert của nhóm tại Malaysia. (Nguồn: Internet)

Sự việc này đã khiến cộng đồng INNER CIRCLE (tên gọi cộng đồng fan WINNER) vô cùng tức giận. Họ cho rằng YG đã không tôn trọng thần tượng của mình khi để mắc một sai lầm nghiêm trọng như vậy ngay trong concert của nhóm.

Sau concert, các fan đã cùng nhau kêu gọi thực hiện hashtag #YG_위너KL콘_VCR_사과해 (tạm dịch là YG_WINNER KL Con_VCR_Xin lỗi đi) trên các trang mạng xã hội với mục đích yêu cầu YG lên tiếng xin lỗi vì sự cố đáng buồn xảy ra trong concert của WINNER tại Malaysia.

Ngay sau đó, hashtag này đã đứng top trend twitter tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác.

VOH-fan-Winner-phan-no-YG-2
Hashtag yêu cầu xin lỗi của người hâm mộ nhanh chóng lọt top trend no.1 tại Hàn và các quốc giá khác.
(Nguồn: Intrenet)

Sở dĩ, cộng đồng INNER CIRCLE tức giận như vậy là vì trước đó YG cũng đã từng mắc rất nhiều sai phạm với “chỉ riêng” WINNER và hầu như tất cả đều liên quan đến iKON.

Trước mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa fandom 2 nhóm, sự việc này như “châm thêm dầu vào lửa” khiến mối quan hệ hai bên càng trở nên tệ hại. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng YG đang lợi dụng concert của WINNER để quảng bá trắng trợn cho iKON.

Có thể kể đến một số sai lầm của YG đối với WINNER trong thời gian ngắn vừa qua khiến người hâm mộ rơi vào cảnh “tức nước vỡ bờ” như vậy:

1. Chủ tịch Yang đăng ảnh WINNER nhưng hashgtag nhầm IKON

Sau concert của WINNER tại Đài Loan, Chủ tịch Yang đã đăng ảnh các thành viên trên sân khấu nhưng thay vì để hashtag là EveryWhere Tour (tên gọi tour diễn của WINNER) thì YG lại để nhầm thành tên concert của iKON.

Ngay sau đó, ông đã xóa bài đăng và lên tiếng giải thích: “Xin lỗi nhé, tôi chỉ vừa mới tỉnh dậy và vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo”.

Dù vậy nhưng lời xin lỗi không mấy thành tâm này của YG vẫn khiến người hâm mộ chưa thể hoàn toàn nguôi ngoai cơn giận.

VOH-fan-Winner-phan-no-YG-3
Đăng ảnh concert của WINNER nhưng lại để nhầm thành tên concert của iKON. (Nguồn: Internet)

2.  Gọi nhầm tên fandom

Tiếp đến, YG lại tiếp tục gọi INNER CIRCLE là iKONIC ngay tại bài đăng chính thức dành cho fan WINNER. Các INNER CIRCLE cho rằng lỗi lầm này là do YG đã sao chép đoạn thông báo từ phía iKON và đăng tải lên trang của WINNER.

3. Hủy event trong concert WINNER vì lỗi lầm của fan iKON

Trong concert của WINNER tại Malaysia, YG đã hủy bỏ các event được người hâm mộ chuẩn bị cho nhóm vì những rắc rối đã xảy ra trong concert của iKON vào ngày trước đó.

Điều này khiến các fan Malaysia rất tức giận vì họ đã chuẩn bị mọi thứ cho thần tượng của mình nhưng lại không được phép thực hiện chỉ vì lỗi lầm của một fandom khác và họ thì được thực hiện, còn mình thì lại không.

4. Đỉnh điểm: Gà của mình mà cũng nhầm

 Đỉnh điểm nhất chính là sự việc chiếu nhầm clip VCR của iKON ngay trong concert của WINNER. Thậm chí, một số fan còn chia sẻ rằng YG đã phát cả bài hát của iKON sau khi concert của WINNER kết thúc và người hâm mộ thì vẫn còn ngồi lại ở sân vận động.

VOH-fan-Winner-phan-no-YG-4
Chiếu nhầm VCR của iKON trong concert của WINNER, thậm chí phát nhạc của iKON vào cuối concert.
(Nguồn: Internet)

Clip ghi lại cảnh video của iKON trong concert của WINNER. (Nguồn: Internet)

5. Không nhận lỗi mà còn xóa sạch

Fan hâm mộ của WINNER đã phát hiện rằng bài báo viết về sai lầm của YG trong concert của nhóm trên trang Dispatch đã nhanh chóng bị gỡ bỏ và biến mất không dấu vết.

Trong khi trước đó, một thành viên của nhóm gặp vấn đề và bị Dispatch vu oan, YG thậm chí còn không ra mặt giải quyết.

VOH-fan-Winner-phan-no-YG-5
Tẩy trắng bằng việc xóa bài viết trên Dispatch. (Nguồn: Internet)

Nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận vô cùng giận dữ về sự việc này, đa số đều chỉ trích cách làm ăn tắc trách của YG và yêu cầu một lời xin lỗi từ chủ tịch Yang:

VOH-fan-Winner-phan-no-YG-5

VOH-fan-Winner-phan-no-YG-6

VOH-fan-Winner-phan-no-YG-7
 

- “Hãy dành cho WINNER một chút tôn trọng đi!”

- “INNER CIRLE đợi một lời xin lỗi từ YG”.

-  "Tôi biết YG làm ăn vô trách nhiệm lâu rồi nhưng chuyện này thì thực sự rất quá quắt"

- "Điên mất thôi, rốt cuộc là mấy người đang muốn PR cái gì vậy hả YG?"

- "Tôi là iKONIC và hình như lần trước Yang Hyun Suk còn dùng hashtag sai mà phải không nhỉ? Con người này thật đáng kinh tởm"

- "Mọi người biết chuyện gì hài hước nhất không ㅋㅋㅋ Ông ta chỉ làm vậy với fan WINNER thôi, chết tiệt. Viết về một fandom và nghệ sĩ khác trong thông báo chính thức cho fan WINNER, chiếu VCR nghệ sĩ khác trong concert của WINNER, gắn thẻ nghệ sĩ khác trong bài đăng về WINNER ㅋㅋㅋ Quá nhiều phốt đến mức nếu viết ra hết chắc là gãy tay mất"

- "Tôi đang điên lắm đây, khi họ bắt đầu mở fanclub có trả phí chính thức cho WINNER, thông báo cũng chỉ được sao chép lại từ bên iKON;; Yang CEO thì nhắc tên tour diễn của iKON trong bài viết về concert Đài Loan của WINNER ;;;; và bây giờ thì họ phát luôn video của iKON trong concert Malaysia của WINNER. Cái công ty rác rưởi này"

- "Lại nữa hả? Không thể tin được  ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Biết là cả hai nhóm đều đang đi tour và đều biểu diễn vào cuối tuần, nhưng tại sao chuyện này chỉ xảy ra với WINNER thôi vậy?"

Với tất cả sự phẫn nộ và giận dữ này, có lẽ người hâm mộ vẫn sẽ không để yên nếu YG cứ tiếp tục im lặng và không lên tiếng xin lỗi.

VOH-fan-Winner-phan-no-YG-8

VOH-fan-Winner-phan-no-YG-9
Hình ảnh concert của WINNER tại Malaysia. (Nguồn: Internet)

Sai lầm nối tiếp sai lầm như vậy đã khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi tại sao một công ty lớn như YG Entertainment, một chủ tịch luôn cầu toàn trong công việc như Yang Huyn Suk lại để cho những lỗi lầm đáng tiếc như thế này xảy ra trong concert của gà nhà.

Phải chăng có sự hời hợt, thậm chí là thiếu tôn trọng đối với 4 chàng trai nhà WINNER ở đây hay không?

Tạo hình quý phái trong phim mới, nhưng kiểu tóc của Song Hye Kyo mới là điều gây chú ý: Bên cạnh tạo hình quyền quý, sang trọng, nhan sắc trẻ trung cùng mái tóc ngắn của Song Hye Kyo cũng nhận được nhiều người khen ngợi của khán giả.
EXO-L phấn khích vì cuối cùng cũng chờ được ngày EXO comeback với 9 thành viên: Sau những ngày tháng chờ đợi mòn mỏi 'trai nhà' comeback, cuối cùng EXO-L cũng đón nhận được tin vui nhân đôi khi EXO sẽ trở lại và lần này sẽ là đội hình 9 thành viên.