Festival âm nhạc 20 năm Làn sóng xanh

(VOH) - Festival âm nhạc 20 năm Làn sóng xanh sẽ diễn ra vào ngày 12/1/2018 tại sân vận động Quân khu 7.

Chuỗi sự kiện chính diễn ra từ 18g đến 23g: Đường chạy xanh- Green wave - chạy marathon đóng góp quỹ các nghệ sỹ neo đơn hoặc mắc bệnh hiểm nghèo. Đây như sự tri ân và khẳng định các giá trị cống hiến một cách chân thành và ý nghĩa.

Tiếp đó là Lễ trao giải Làn sóng xanh năm 2017, khẳng định 1 năm giá trị cống hiến nghệ thuật của nhạc sỹ, ca sỹ qua những bình chọn của công chúng.

Toàn cảnh buổi họp báo

Đêm 12/1 sẽ thực sự là một Festival âm nhạc đặc biệt, phác họa lại hành trình 20 năm của những tên tuổi trong làng nhạc Việt, với những kết nối cảm xúc âm nhạc đặc sắc từ các bài hit mang dấu ấn Làn Sóng Xanh.

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM (VOH) phát biểu tại buổi họp báo

Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh hứa hẹn mang lại một đại tiệc âm nhạc với nhiều dòng nhạc, nhiều sắc thái, tạo nên những những cung bậc cảm xúc đặc biệt khi những ngôi sao hàng đầu hội ngộ trên cùng 1 sân khấu.

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM (VOH), cho biết: "Đài TNND TPHCM (VOH) phối hợp Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức festival 20 năm Hành trình 20 năm những người yêu nhạc Việt.

Làn Sóng Xanh 20 năm là sự kiện âm nhạc đặc biệt, gắn với nhiều tác giả, tác phẩm gắn với công chúng yêu nhạc. Câu chuyện làn sóng xanh 20 năm, vừa là lễ hội, vừa là hội ngộ, tôn vinh các ngôi sao ca nhạc, đồng thời là 1 gala âm nhạc hoành tráng quy mô mang đậm chất nghệ thuật" .

Một số hình ảnh tại buổi họp báo Festival âm nhạc 20 năm Làn sóng xanh: