“Gái quê” Hồ Ngọc Hà lái xe máy đi xin việc trong phim mới 

(VOH) – Xuất hiện trong tập 14 của sitcom Biệt Đội 1-0-2: Lật mặt showbiz, Hồ Ngọc Hà thử sức với một vai diễn hài hước và khác biệt với đời thực.

Hồ Ngọc Hà vào vài Tú Khuê Cuốn hút và xinh đẹp nhưng chưa gặp may mắn, chưa có người định hướng đúng, Tú Khuê chính là hình ảnh của những ngôi sao mới nổi nhưng đầy khó khăn thuở mới vào nghề. Trước sự ngây ngô, trong sáng của Tú Khuê khiến công ty T.R.U.T.H quyết định nhận Tú Khuê và đào tạo trở thành một nghệ sỹ thực thụ với những kỹ năng catwalk, tạo dáng trước ống kính, diễn xuất, ca hát... 

Hồ Ngọc Hà

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà nhận lời tham gia vào một vai diễn mang tính hài hước và khác biệt với đời thực. Không còn sang trọng với những bộ cánh hàng hiệu cùng gương mặt được trang điểm kỹ càng, thay vào đó là một Hồ Ngọc Hà trong những bộ đồ đơn giản, bình dân chạy xe máy ngoài đường đi xin việc.

Với lối diễn xuất tự nhiên và chân thật cùng những miếng hài tự nhiên vốn có, Hồ Ngọc Hà sẽ khiến khán giả bất ngờ như trở về thời điểm 15 năm trước mà khán giả chì thấy Hồ Ngọc Hà trong Hoa cỏ may, Chiến dịch trái tim bên phải...

Hồ Ngọc Hà đóng phim

Cựu học trò của Hồ Ngọc Hà lại trở thành người hướng dẫn cô trình diễn thời trang trong phim. 

Nói về vai diễn, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Vì quý ê kíp cũng như kịch bản phim khá thú vị nên Hà nhận lời tham gia, quá trình quay phim này làm Hà nhớ lại những ngày đầu vào nghề và đến với công việc của một diễn viên của gần 15 năm về trước."

Còn đạo diễn Uyên Thư nhận xét: "Chị Hà diễn hài khá tinh tế và đậm tính chất điện ảnh, Thư đã làm việc với Chị khá nhiều nhưng đây là một vai diễn hài hước dài hơi lần đầu chị Hà thể hiện làm Thư khá hài lòng, nếu sau này chị Hà có ý định tham gia điện ảnh chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt với lối diễn xuất chân thật và cuốn hút người khác."

Tập 14 Cuộc gặp gỡ định mệnh đã phát sóng vào lúc 20h ngày 10/04/2018 trên kênh YouTube của T Production và 1 số kênh truyền hình dành cho giới trẻ.

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà: “Làn Sóng Xanh là một phần linh hồn của nhạc Việt”