Gắn liền với hình ảnh ngọc nữ đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà để lộ da thịt, khoe body

Kết hôn được 6 năm đây cũng là những lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà ăn mặc để lộ da thịt và khoe vóc dáng nuột nà.

Mới đây, trên trang cá nhân Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp mặn mà cùng với trang phục để lộ vóc dáng gợi cảm.

Trong ảnh, cô diện áo hai dây với thiết kế trẻ trung, xinh xắn và để lộ vòng 1 hững hờ. Đây cũng là lần hiếm hoi mà cô để lộ da thịt bởi Tăng Thanh Hà nổi tiếng với hình ảnh ngọc nữ, được biết đến với phong cách kín đáo, thanh lịch.

Vì quá xinh đẹp nên rất nhiều bạn bè, người thân của Tăng Thanh Hà đã để lại bình luận khen ngợi cô. Diễn viên Quốc Cường dành cho cô những lời "có cánh": "Muội xinh, muội đẹp, muội đứng một mình càng xinh". Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng khen ngợi không ngớt: "Đẹp quá, như 22 tuổi". Nhận được nhiều lời khen Hà Tăng hài hước đáp: "Haha, để mình gửi hình ảnh xì teen cho các bạn xem".

VOH-Tang-Thanh-Ha-goi-cam-1

VOH-Tang-Thanh-Ha-goi-cam-2
Tăng Thanh Hà quyến rũ khi diện áo hai dây năng động. Đặc biệt, nhan sắc ngày càng xinh đẹp, thần thái tươi tắn như ở tuổi đôi mươi dù đã bước qua ngưỡng 30 khiến chị em phải thầm ghen tị. (Nguồn: Internet)

VOH-Tang-Thanh-Ha-goi-cam-3
Dù đã kết hôn 6 năm và đã là mẹ của 2 con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn khiến bao người xuýt xoa trước vóc dáng nuột nà, khỏe khoắn của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Tang-Thanh-Ha-goi-cam-4

VOH-Tang-Thanh-Ha-goi-cam-9

VOH-Tang-Thanh-Ha-goi-cam-5
Tăng Thành Hà luôn gắn liền với hình ảnh ngọc nữ. Đặc biệt, sau khi kết hôn, người ta thường thấy cô xuất hiện với phong cách thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn rất đẹp và toát lên vẻ sang trọng. (Nguồn: Internet)

VOH-Tang-Thanh-Ha-goi-cam-8

VOH-Tang-Thanh-Ha-goi-cam-6

VOH-Tang-Thanh-Ha-goi-cam-7
Nhất là mỗi khi diện các thiết kế hoa văn, Tăng Thanh Hà đều nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ bởi chúng rất hợp với hình tượng ngọc nữ của cô. (Nguồn: Internet)

Sau 6 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà mới hiếm hoi tâm sự về bản thân: Lấy chồng giàu rồi sinh con cuộc sống Tăng Thanh Hà tưởng như đầy sung sướng, không ưu phiền. Tuy nhiên, trước những trải lòng mới đây của cô thì cuộc sống của cô không nhàn rỗi như mọi người nghĩ.
Tăng Thanh Hà gợi ý trang phục dịu dàng cho dịp Tết 2018: (VOH) - Trong bộ hình thời trang mới nhất, diễn viên Tăng Thanh Hà tự tin khoe vẻ dịu dàng trong những bộ cánh phù hợp cho dịp Tết 2018.