Gạo nếp gạo tẻ: Ăn năn muộn màng, Hân quỳ gối xin lỗi chồng rồi bỏ nhà ra đi

(VOH) - Sau khi nhận ra hết lỗi lầm của mình, Hân bỏ nhà ra đi.

Diễn biến tiếp theo của phim Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục nhiều gay cấn khi Hân và Phúc đối đầu trong việc dành lại tình cảm của Kiệt.

Dù Kiệt đã dứt khoát không quay lại nhưn Hân dường như quên mất rằng mình đã sai như thế nào, đã tệ bạc ra sao, cô bỏ qua mọi tự trọng, bỏ qua mọi lời từ chối của Kiệt và dùng mọi thủ đoạn, kể cả các con để níu kéo và xin Kiệt cho cơ hội được quay lại. Không chỉ Hân, mà mẹ Hân cũng tiếp tay cho con gái để làm điều này – khiến khán giả phẫn nộ.

Hân bỏ nhà đi sau khi nhận ra lỗi lầm (Nguồn: Youtube/HTV2)

Tuy nhiên, một số diễn biến mới được công bố của phim Gạo nếp gạo tẻ cho thấy, cuộc tình rắc rối của Hân - Kiệt - Phúc đã rẽ sang hướng khác khi ông Vương – bố của Hân phát hiện ra lý do thực sự dẫn đến viện Hân và Kiệt ly dị.

Nóng giận và thất vọng vì con gái hư, ông đã lôi Hân đến gặp Kiệt và bắt Hân quỳ gối xin lỗi.

Khi Hân chỉ khóc lóc và không chịu quỳ, ông đã định quỳ gối xin lỗi con rể. Nhưng Hân đã ngăn bố lại và quỳ gối, xin lỗi chồng vì lỗi lầm của mình. Ông Vương cũng đau khổ, rớt nước mắt xin lỗi con rể cũ vì bấy lâu cả gia đình đã lừa dối Kiệt, giấu chuyện Hân ngoại tình và từng sống chung với người tình khi còn trẻ.

 Gạo nếp gạo tẻ, xem phim Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 87, Gạo nếp gạo tẻ tập 88

Hân quỳ gối xin lỗi chồng

Sau lời xin lỗi muộn mang ấy Hân đi lang thang và ngồi sụp bên vỉa hè. Chú Quang tìm Hân về nhưng Hân hỏi với vẻ trách móc rằng cô đã làm gì sai để mọi chuyện ra nông nỗi như vậy.

Đến lúc này, chú Quang không còn giữ được bình tĩnh và kể ra hết mọi lỗi lầm của Hân: từ việc Hân đành hanh bắt nạt các chị em trong nhà, đến việc Hân bỏ học đại học sống thử với người tình, rồi còn ngoại tình khi đã lấy chồng, sinh con, lừa bố mẹ lấy sổ đỏ khiến cả gia đình mất nhà, không con chỗ dung thân… Lúc này, Hân cao ngạo mới đổ sụp nhận ra mình thật sự đã sống và cư xử tệ như thế nào bấy lâu nay.

Hân sau đó về nhà hôn những đứa con, quỳ lạy ông Vương trong nước mắt rồi lẳng lặng bỏ đi.

 Gạo nếp gạo tẻ, xem phim Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 87, Gạo nếp gạo tẻ tập 88

Hân quỳ lạy bố trước khi bỏ nhà ra đi

Không biết, chuyển ra đi tay trắng này có giúp cuộc đời Hân thay đổi hay không, khán giả có lẽ sẽ không phải đợi lâu vì bộ phim chỉ còn hơn 10 tập nữa là kết thúc.

Không thay tính đổi nết, Hân 'Gạo nếp gạo tẻ' quyết làm 'mẹ thiên hạ' đến cuối phim - Ngồi tù một thời gian sau khi dính tội lừa đảo, Hân vẫn chưa tỉnh ngộ mà tiếp tục sống “bất chấp”, coi thường mọi người và trịch thượng như “mẹ thiên hạ” trong Gạo nếp gạo tẻ tập mới ...

Gạo nếp gạo tẻ: Hết miệt thị, bà Mai lại ngang ngược tới bệnh viện quỳ lạy Phúc buông tha Kiệt - Bà Mai quả thật đi đến tột cùng của sự quá đáng khi tìm đủ cách để giữ chồng cho con gái, bất chấp cả việc miệt thị người khác hay quỳ lạy van xin.