Gạo nếp gạo tẻ [Tập 55]: Bí mật được tiết lộ, bé Thương là con gái của Kiệt và người yêu cũ

(VOH) - Trong tập 55 phim Gạo nếp gạo tẻ, một bí mật đã được tiết lộ và xác nhận, bé Thương là con gái của Kiệt và người yêu cũ – bác sĩ Phúc.

>>> Quỳnh Búp Bê [Tập 10]: My 'sói' bắt đầu trả thù, Quỳnh Búp Bê bị bắt con

Tập 55 phim Gạo nếp gạo tẻ được phát sóng tối ngày 10/9 hé lộ tình tiết mới về đứa con rơi của Kiệt (Trung Dũng), những xáo trộn trong gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân) khi biết tin chú Quang (Ngọc Thuận) đang nợ ngập đầu và sự giằng xé của Hương khi thấy các con đau khổ vì phải xa bố.

Sau nhiều lần úp mở, tình tiết mới về bé Thương – con gái của bác sĩ Phúc (Thùy Trang) đã được tiết lộ bởi ông Lực (Tuấn Anh) - bố của Nhân (Tuấn Phạm). Như vậy, bé Thương là con gái của Kiệt và bác sĩ Phúc. Hai người từng yêu nhau nhưng vì mẹ Nhân “phá” nên không thể đến được với nhau, Phúc phải trốn tránh để sinh con một mình.

Việc bé Thương là con của Kiệt cũng được Phúc xác nhận với ông Tuấn (Nguyễn Hậu) - bố của Kiệt. Cũng vì điều này mà Phúc quyết định đưa con đi xa để không phải đối mặt với Kiệt cũng như gây khó  dễ cho cuộc sống của gia đình Kiệt.

Biết tin này, ông Tuấn ngập ngừng định kể sự thật bé Thương chính là con của Kiệt nhưng ông lại quyết định giấu bí mật này trong lòng để cuộc sống của Kiệt không trở nên rối ren.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 55, Gạo nếp gạo tẻ tập 56

Tập 55 cũng là tập cuối cùng mà diễn viên Nguyễn Hậu xuất hiện trong phim (Ảnh: Kênh 14) 

Nghệ sĩ Nguyễn Hậu qua đời khi phim đang quay dở. Một số cảnh phim có ông Tuấn sau này, đạo diễn phải dùng diễn viên đóng thế, đặc tả nhân vật ông Tuấn qua bàn tay, lưng và né hoàn toàn các cảnh có mặt diễn viên.

Cũng trong tập 55, chú Quang đã thừa nhận nợ 150 triệu đồng vì tin theo bán hàng đa cấp. Cả gia đình bà Mai bàng hoàng khi giang hồ đến tận cửa nhà truy lùng và đòi nợ. Bà Đào (NSƯT Minh Đức) tức giận đến ngất xỉu. Bà Mai thì giấu sổ tiết kiệm vào tủ sắt để chồng không thể lấy tiền trả nợ cho em.

Khi ông Vương (Mai Huỳnh) định vay tiền bạn bè, Kiệt định đứng ra gánh nợ thay chú thì Minh (Phương Hằng) bất ngờ tuyên bố rằng mình vừa bán được kịch bản đầu tay. Vì thế cô sẽ dùng số tiền có được trả nợ giúp chú.

Về cuộc sống của Hương, dù đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân cay đắng với Công, trong lòng cô vẫn giằng xé khi hai con nhắc đến cha. Bé Bo không hiểu được những điều đang xảy ra với gia đình và liên tục khóc đòi gặp ba buộc Hương phải giải thích với con về việc ba mẹ không ở với nhau nữa.

Lời giải thích của Hương không những không xoa dịu mà càng làm cho Bo khóc to hơn.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 55, Gạo nếp gạo tẻ tập 56

Đoạn an ủi nhau của 2 anh em Bi và Bo đã lấy đi nhiều nước mắt khán giả. Có lẽ, mẹ con Hương đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho việc sống thiếu Công sau này. (Ảnh: Kênh 14) 

Trong khi đó Hân trong tập 55 Gạo nếp gạo tẻ đã tiến thêm một bước khi được người tình hờ bổ nhiệm làm Tổng giám đốc. Quyền lực đầy mật ngọt này có thể tạo nên vô số những biến cố cho cô nàng “top 10 hoa hậu” trong những tập tới, cũng có thể là khởi đầu cho những tai họa cú trời giáng cho cô vợ bị khán giả ghét nhất phim.

Diễn biến mới nhất của tập 56 “Gạo nếp gạo tẻ” sẽ được phát sóng lúc 20g00 tối nay 11/9 trên kênh HTV2.

>>> Hậu trường phim Gạo nếp gạo tẻ (Phần 1): Hân bị bạn diễn đánh ù tai

>>> Hậu trường phim Gạo nếp gạo tẻ (Phần 2): Phim quay liên tục 22 tiếng/ngày