Gạo nếp gạo tẻ [Tập 58]: Tường lâm trọng bệnh, sẽ không bao giờ đến được với Hương?

(VOH) - Đoạn trailer giới thiệu các tập tiếp theo của phim Gạo nếp gạo tẻ cho thấy, Tường đã lâm trọng bệnh, phải thở máy và có thể chuyện tình chưa bắt đầu của Tường Hương sẽ không bao giờ xảy ra.

Những fan cuồng Gạo nếp gạo tẻ và không bỏ lỡ tập nào đang mong ngóng cái kết đẹp đẽ của chuyện tình giám đốc Tường và Hương – người vợ đảm bị chồng phụ bạc. Tất nhiên, với người phụ nữ chịu nhiều đau khổ và thiệt thòi như Hương – bất cứ người xem nào cũng muốn cô được bù đắp, được hạnh phúc dù chỉ là trong phim.

Tuy nhiên điều này có thể khó xảy ra khi video mới đây được HTV2 đăng tải cho thấy, giám đốc Tường đang phải thở máy và bác sĩ lắc đầu về khả năng hồi phục của Tường. Như vậy, có thể chuyện tình “như chưa bắt đầu” của cặp Tường Hương trong Gạo nếp gạo tẻ sẽ không bao giờ có cơ hội bắt đầu.

Hương gần như tuyệt vọng khi biết tường có thể sẽ ra đi mãi mãi (Nguồn: Youtube/HTV2)

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 57, chuyện tình cảm giữa Hương và Tường có thêm diễn biến mới Tường cho tài xế riêng đến đón Hương và chuẩn bị sẵn quần áo, thợ make up để biến cô thành người con gái vô cùng xinh đẹp.

Buổi hẹn hò sang trọng và lãng mạng khiến Hương vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Tuy nhiên, khi Tường thổ lộ muốn cùng Hương ăn tối mỗi ngày thì Hương từ chối với cớ là phải chăm sóc hai con. Cũng thời điểm này cô mới biết Tường chuẩn bị đi Mỹ và với Tường, chẳng có gì có thể ngăn nổi chuyến đi này ngoài cái gật đầu chấp nhận tình cảm của Hương.

Hương hẹn gặp Minh và Hân để giãi bày cảm xúc của mình và được 2 người chị em khuyên đừng để vụt mất Tường. Hương vẫn chưa quyết định gì nhưng bắt đầu nhớ lại những khoảnh khắc mà cô và Tường bên nhau.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 58]: Tường lâm trọng bệnh, sẽ không bao giờ đến được với Hương? 1

Nếu Tường "ra đi" thật trong Gạo nếp gạo tẻ, thì rất nhiều khán giả sẽ tan nát trái tim 

Tập 58 Gạo nếp gạo tẻ sẽ lên sóng 20h tối nay ngày 17/9 trên kênh HTV2. Liệu chuyện tình Hương Tường sẽ kết thúc theo kiểu lâm li bi đát, một người ở lại, một người đi mãi hay tình yêu sẽ cho họ sức mạnh để vượt qua lưới hái của thần chết?