Gạo nếp gạo tẻ [Tập 70]: Trơ tráo giả bệnh để níu kéo vợ cũ, Công bị cấm cửa

(VOH) - Chuyện tình cảm của Hương và Tường sẽ có diễn biến mới trong các tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ, khi Công – chồng cũ của Hương buông tay để vợ đến với hạnh phúc mới.

Kể từ khi Công bị người tình đá ra khỏi cửa, mẹ của Công vẫn không ngừng tìm cách chia rẽ Hương và Tường để tìm cơ hội cho con trai quay về. Công dù nhận ra mình là người “chẳng ra gì” cũng vẫn nuôi hi vọng cùng Hương làm lại từ đầu.

Điều này khiến cho cuộc sống của Hương trở nên rối rắm và chuyện tình cảm của Hương và Tường cũng gặp nhiều trở ngại.

Vốn là người sống biết điều và tình cảm, Hương đã cho phép mẹ và em gái chồng cũ ở cùng nhà trong giai đoạn công việc của Công còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, mẹ chồng Hương chưa bao giờ thấy hài lòng vì điều đó, còn bày ra đủ chuyện để phá hoại cuộc sống của Hương.

Công trơ trẽn giả bệnh để Hương chăm sóc

Ghen tức vì Tường thường xuyên đưa đón Hương đi làm, và lại bị mẹ hù dọa Tường sẽ dắt vợ con qua Mỹ sinh sống. Công nơm nớp lo sợ lo sợ điều này sẽ xảy ra.

Biết buổi tối, Tường hẹn mẹ con Hương đi ăn tối, bà mẹ lắm mưu nhiều kế của Công lại cùng con trai bày trò “tắm” nước lạnh vào người Công để giả bệnh và có cớ được ở lại nhà Hương và khiến cô hủy hẹn với Tường.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 70, Gạo nếp gạo tẻ  tập 71

Công tắm nước đá để giả bệnh

Sáng hôm sau, thấy Tường đến đón Hương, bà Linh chủ động mời Tường lên nhà với hi vọng, Tường nhìn thấy cảnh hai bé Bi và Bo đòi được cả bố mẹ đưa đi học thì sẽ rút lui để Công có cơ hội quay về.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 70, Gạo nếp gạo tẻ  tập 71

Tường không vui khi biết Công ở nhà Hương

Khi Tường lên tới nơi, thấy Công có mặt ở nhà, 2 con của Hương thì nằng nặc đòi bố mẹ chở đi học thì anh tỏ ra không vui, lấy lý do có việc bận và rời đi ngay lập tức. 

Khó chịu vì bị mẹ chồng và chồng "gài", Hương dứt khoát không cho Công tới thăm con nữa. Dù Công tiếp tục cầu xin Hương cho phép anh trở lại thăm con, nhưng Hương khẳng định mình đã quá mệt mỏi và hẹn gặp Công ở tòa.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 70, Gạo nếp gạo tẻ  tập 71

Công không thể níu kéo được Hương sau những gì mình đã gây ra

Sau tình huống ngang trái gặp Công ở nhà Hương, Tường ngay lập tức tặng hoa và xin lỗi Hương vì cho rằng mình đã cư xử tệ với cô. Anh nói hoàn toàn tin tưởng Hương, còn Hương nói cô mới chính là người phải nói lời xin lỗi...

Cô dẫn Tường đến gặp ba vì muốn ba mình biết là cô đã tìm được người đàn ông yêu thương và tin tưởng đi suốt cuộc đời này.

Hân tiếp tục hối thúc chồng ly dị dù người tình có dấu hiệu trở mặt

Ở một diễn biến khác, mâu thuẫn của Hân và Kiệt ngày càng trở nên gay gắt.

Mặc kệ sự quá quắt của vợ, Kiệt cứng rắn khẳng định chuyện ly dị chỉ có mình mới có quyền quyết định. Tuy nhiên, sau phản ứng không dứt khoát của Kiệt, Hân còn lớn tiếng quát mắng sẽ đơn phương ly hôn.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 70, Gạo nếp gạo tẻ  tập 71

Top 10 hoa hậu chưa từ bỏ ý định ly dị dù chông kiên nhẫn giữ gia đình

Về phần Hân, cô cũng dần nhận ra những biểu hiện lạ của nhân tình nhưng vẫn mù quáng chạy theo tiếng gọi của sang giàu, bỏ mặc Kiệt đau ốm, không ai chăm sóc. Khi đổ thừa vì Hùng mà cô chấp nhận ly dị Kiệt, Hân bất ngờ nhận lời mỉa mai: “Chuyện em bỏ chồng là do em tự quyết định, anh có kêu em bỏ đâu”.

Tức giận là vậy nhưng khi nghe Hùng dỗ ngon dỗ ngọt thì xiêu lòng hết mình nghe theo, thậm chí còn chủ quan ký các hợp đồng theo chỉ định của Hùng, mà không thèm bận tâm nội dung bên trong là gì.

Trinh và chú Quang "vụng trộm" chăm sóc nhau

Trinh dẫn chú Quang về nhà ra mắt mẹ và Công nhưng lại không dám công khai mối quan hệ mà chỉ thám thính xem thái độ của mẹ thế nào. Kết quả, chú Quang bị bà Linh coi thường ra mặt vì vốn nổi tiếng là bất tài vô dụng.

Tuy nhiên, bà Linh cũng tỏ ra nghi ngờ vì những lời xưng hô bất thường giữa Trinh và chú Quang, hơn nữa, được sự hậu thuẫn của Hương, Trinh một mực bênh vực chú Quang và nói tốt về chú.

Sợ con gái “ngu ngốc” sẽ sáp vô chú Quang, bà Linh kiên quyết ngăn cấm Trinh đến gần chú Quang. Trước thái độ của mẹ, Trinh và chú Quang chỉ dám âm thầm nhắn tin qua lại hỏi thăm. Trinh bớt gây hấn với Hương hơn, thay vào đó, cô dành thời gian đọc sách dinh dưỡng thai nhi để chăm con tốt nhất.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 70, Gạo nếp gạo tẻ  tập 71

Cặp đôi "trời đánh" bị mẹ bắt quả tang khi đang tâm sự

Chú Quang cũng tỏ ra trưởng thành hơn khi quan tâm đến Trinh, hỏi Trinh muốn ăn gì và nửa đêm đi kiếm bằng được hủ tiếu cho Trinh ăn.

Đến cuối tập, bà Linh tỏ ra bất ngờ khi bắt quả tang Trinh và chú Quang nói chuyện và ăn hủ tiếu. Không biết bà sẽ nổi điên thế nào nếu biết chuyện con gái mang bầu mà chưa cưới xin gì, đã thế lại có bầu với người bà cực kì ghét…

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 69]: Bắt gặp Hân ôm bồ giữa đường, Kiệt tát Hân sấp mặt và đồng ý ly dị - Nếu như những tập trước Kiệt kiên nhẫn níu kéo vợ thì đến tập 69 Gạo nếp gạo tẻ, Kiệt đã đồng ý ly dị sau khi bắt gặp Hân tình tứ với người tình ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 68]: Mẹ chồng cũ của Hương chỉ mặt thông gia nói Hương trắc nết cặp bồ - Gạo nếp gạo tẻ Tập 68 lại khiến khán giả sôi máu với cảnh mẹ chồng cũ của Hương “ăn không được phá cho hôi”, đến tận nhà thông gia mắng vốn việc Hương có bồ.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 67]: Hân kiên quyết ly hôn, Kiệt kiên nhẫn thay đổi ý định của vợ - Những diễn biến tiếp theo của cuộc hôn nhân Hân Kiệt trong phim Gạo nếp gạo tẻ đã được HTV bật mí, trong đó Hân kiên quyết ly hôn còn Kiệt kiên nhẫn thay đổi quyết định của vợ.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 66]: Mẹ Tường đồng ý cho Tường và Hương đến với nhau - Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 66, Tường lần thứ hai cầu hôn Hương và được Hương đồng ý.