Gạo nếp gạo tẻ [Tập 72]: Mẹ ngăn cản quyết liệt, Hương và Tường vẫn về ở chung một nhà

(VOH) - Trong các tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ, bà Mai quyết liệt phản đối Hương đến với Tường. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn về ở chung một nhà và cùng nhau chăm sóc Bi, Bo.

HTV2 vừa chia sẻ về diễn biến tiếp theo của phim Gạo nếp gạo tẻ.

Trong đám cưới của cặp đôi Minh – Nhân, Hương đã đưa Tường về dự. Bà Mai vẫn tỏ ra không hài lòng vì sự có mặt của Tường và yêu cầu Hương “đuổi” Tường đi về.

Bà Mai bực bội yêu cầu Hương phải làm gương cho các em. Bà trì chiết Hương chuyện vừa ly dị xong đã có người mới là không thể chấp nhận được. Hương làm như vậy khiến Hân bắt chước, nằng nặc đòi ly dị chồng để đến với người mới.

Bà Mai không muốn nghe Hương giải thích mà chỉ ích kỷ yêu cầu Hương không được "làm gương xấu cho em"

Hương không biết làm thế nào để giải thích và muốn giải thích bà Mai cũng không nghe – khiến cho tâm trạng cô trở nên rối bời.

Không được chào đón tại nhà của ba mẹ Hương, Tường gặng hỏi Hương xem có phải mẹ không thích mình không. Lúc này Hương mới trả lời rằng, mẹ không thích Hương vừa ly dị đã có người mới - vì sợ Hân làm theo. Tường tỏ ra thông cảm và quan tâm đến cảm xúc của Hương.

Hiểu những khó khăn, vất vả Hương từng trải qua, Tường động viên Hương bớt làm thêm để đi học, anh đủ sức lo cho 3 mẹ con.

Trong phần giới thiệu mới, không còn cảnh các con Hương phản đối chú Tường nữa. Thay vào đó là cảnh Tường và hai con của Hương ăn kem và cùng nhau giao kết. Chú Tường hứa với Bi Bo rằng sẽ không bao giờ chia cắt hai bạn nhỏ với ba nhưng đổi lại hai bạn phải về ở với chú Tường và cùng nhau “làm cho người phụ nữ mà chúng ta yêu mến mãi được hạnh phúc”.

Bi - Bo đã thân thiện và yêu quý chú Tường hơn trong những tập tiếp theo 

Sau vài giây suy nghĩ, Bi và Bo đã đồng ý với chú Tường. Như vậy đến thời điểm này, chuyện tình của Tường và Hương đã tạm kết thúc tốt đẹp khiến nhiều khán giả thở phào.

Cảnh Tường vui vẻ chơi game với Bi – Bo trong nhà, còn Hương học ở ngoài sân cũng cho thấy, ba mẹ con Hương đã về ở chung với chú Tường, đánh dấu một khởi đầu mới tươi sáng hơn với Hương – người chịu khổ nhất phim.

Trái ngược với chị của mình, Hân thách thức "dư luận" và công khai chuyện có người mới với mẹ mình

Cũng trong các tập tiếp theo, Hân công khai chuyện đòi ly dị và có người mới – bất chấp mẹ cảnh báo, ngăn cản, Hân khẳng định mình đã có người mới và đó là người đàn ông của cuộc đời mình.

 

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 71]: Hương Công ly dị, khán giả vẫn sôi máu vì Hương cho mẹ chồng cũ ở cùng - Trong tập 71 Gạo nếp gạo tẻ, Hương và Công đã hoàn tất thủ tục ly dị, tuy nhiên khán giả vẫn “sôi máu” vì sự vô lý là Hương vẫn sống chung với…mẹ chồng cũ trong cùng một nhà.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 70]: Trơ tráo giả bệnh để níu kéo vợ cũ, Công bị cấm cửa - Chuyện tình cảm của Hương và Tường sẽ có diễn biến mới trong các tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ, khi Công – chồng cũ của Hương buông tay để vợ đến với hạnh phúc mới.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 69]: Bắt gặp Hân ôm bồ giữa đường, Kiệt tát Hân sấp mặt và đồng ý ly dị - Nếu như những tập trước Kiệt kiên nhẫn níu kéo vợ thì đến tập 69 Gạo nếp gạo tẻ, Kiệt đã đồng ý ly dị sau khi bắt gặp Hân tình tứ với người tình ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 68]: Mẹ chồng cũ của Hương chỉ mặt thông gia nói Hương trắc nết cặp bồ - Gạo nếp gạo tẻ Tập 68 lại khiến khán giả sôi máu với cảnh mẹ chồng cũ của Hương “ăn không được phá cho hôi”, đến tận nhà thông gia mắng vốn việc Hương có bồ.