Gạo nếp gạo tẻ [Tập 77]: Thêm một nhân vật khiến khán giả ức chế, muốn đập màn hình tivi

(VOH) - Biên kịch và đạo diễn của phim Gạo nếp gạo tẻ thật khéo dẫn dắt cảm xúc khán giả khi họ đưa khán giả qua hết “ức chế” này đến “ức chế” khác.

Nếu như các tập trước Công, mẹ của Công và Hân là những nhân vật khiến khán giả phẫn nộ thì trong tập 77 Gạo nếp gạo tẻ - bà Bích (mẹ của Nhân) tiếp tục là nhân vật khiến khán giả tức trào máu.

Khán giả vừa kịp thở phào vì nhân vật Hân bị quả báo: nhân tình bỏ trốn, chủ nợ đòi nợ, nhà cửa bị cầm cố, ba mẹ thì gần như phát điên, chồng cũng quyết định ly dị…, thì bà Bích tiếp tục là nhân vật khiến khán giả thở dốc sau tập phim.

Bà Bích – người mẹ tác quái từng bị khán giả ghét âm ỷ, ghét cay ghét đắng qua nhiều tập vì tội ham tiền, phụ bạc, lừa lọc chồng con. Trong tập 77, nhân vật này đi đến đỉnh điểm của sự độc ác khi bất chấp hạnh phúc của con cái mà diễn kịch, vòi tiền.

Bà Bích moi tiền của con dâu một cách trơ tráo

Nhất quyết không để cho cuộc sống của con cái được bình yên, lấy phá hoại làm mục tiêu của cuộc đời, bà Bích đã tìm đến nhà Minh làm loạn – chỉ vì cô không đưa đủ số tiền mà bà mong muốn trước khi cưới.

Sau khi hay tin mẹ chồng làm chuyện không ra gì, cô vừa xấu hổ với gia đình, vừa buồn lòng. Minh về nhà thì lại gặp bà Bích đang ngồi vắt chân xem tivi. Bà ta trơ tráo bắt cô giao nốt 45 triệu để đổi lấy bình yên, nếu không bà ta còn tiếp tục quậy cho tới lúc có tiền.

Nói chuyện với con dâu, bà Bích chẳng ngại dùng thứ ngôn ngữ chợ búa "mày - tao" gây ức chế!

Minh cũng chẳng vừa, cô nói rằng nếu bà Bích cứ thế này, cô sẽ nói tất cả mọi chuyện cho Nhân, nói cho cả ông Lực để ông "cấm cửa" bà. Nhưng bà Bích không sợ và còn thách Minh và cho rằng Nhân sẽ không bao giờ tin cô mà chỉ tin mẹ mình.

Khi Minh nói chuyện với bà Bích, Nhân không nghe hết đầu đuôi câu chuyện đã vội bước vào trách vợ và bắt Minh xin lỗi mẹ. Thấy Nhân, bà Bích lại càng "diễn sâu", ra vẻ người bị hại còn Minh thì "á khẩu" trước sự tai quái của mẹ chồng.

Như vậy, nếu trong tập 76, hôn nhân Minh Nhân xuất hiện mâu thuẫn đầu tiên, thì trong tập 77 Gạo nếp gạo tẻ, cuộc hôn nhân này tiếp tục gặp són gió vì bà mẹ chồng không giống ai. Minh tiếp tục bị Nhân hiểu lầm còn khán giả thì có nước "khóc hận".

Xem ra sau Hương và Hân, cuộc sống hôn nhân của Minh cũng chẳng suôn sẻ gì. Khán giả đón xem Minh sẽ gỡ rối hôn nhân như thế nào trong những tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ phát sóng vào các tối thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh HTV2.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 77]: Quả báo Hân Hoa hậu bị chủ nợ vây kín nhà, Kiệt trở lại làm giám đốc - Quả báo đã đến với Hân Hoa hậu khi trong các tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ khi cô bị chủ nợ vây kín nhà đòi nợ.

Lộ đoạn kết "Gạo nếp gạo tẻ" Kiệt - Phúc đến bên nhau? - Hình ảnh được diễn viên Trung Dũng chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái "Nhờ có chị đạo diễn mà Kiệt và Phúc được ở bên nhau" - khiến fan "Gạo nếp gạo tẻ" vô cùng xôn xao.

Gạo nếp gạo tẻ: Hé lộ ảnh hậu trường Hương chụp hình cưới, may quá không có mặt của Công - Nhiều khán giả thở phào khi xem hậu trường cảnh Hương - Tường chụp hình cưới trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Hân - Kiệt trong Gạo nếp gạo tẻ khoe ảnh cưới, liệu có chuyện phim giả tình thật? - Từng nhiều lần khẳng định tình cảm ngoài đời chỉ là “anh em”, mới đây cặp đôi Hân - Kiệt bất ngờ tung ảnh cưới “đẹp như mơ” không biết đây có phải là “tình thật” hay không?