Gạo nếp gạo tẻ: Bà Mai không ngượng miệng “vu oan giá họa” cho Phúc tội… giựt chồng

(VOH) - Để níu giữ con rể, bà Mai không tiếc lời chửi mắng bác sĩ Phúc và còn gán cho bác sĩ Phúc tội là người thứ ba phá hoại gia đình của Hân Kiệt.

Bà Mai tạo nghiệp chướng khi chụp mũ cho Phúc tội giật chồng

Trong tập tiếp theo Gạo nếp gạo tẻ, bà mai không tiếc lời đuổi vợ chồng Minh về vì lý do chị họ của Nhân – là bác sĩ Phúc giật chồng Hân.

Bà nói thẳng vào mặt ông thông gia rằng, Phúc là người chia rẽ khiến vợ chồng Hân Kiệt li dị không được, tranh thủ lúc Hân không có nhà đã “nhảy vô giựt chồng”.

Bà cũng khẳng định rằng vợ chồng Kiệt không li dị mà chỉ gây cãi nhau – nên nói vậy thôi. Không dừng lại ở đó, bà còn chì chiết Phúc vì dám dọn đồ về ở chung với Kiệt khi Hân… không có nhà.

Bà Mai bị phản ứng dữ dội khi bôi nhọ bác sĩ Phúc trước mặt mọi người

Sự tráo trở, ăn không nói có của bà Mai không chỉ bị ông Vương phản ứng dữ dội mà còn khiến bác sĩ Phúc điêu đứng vì bị chú – bố của Nhân mắng té tát.

Hành động mù quáng và trơ tráo của bà Mai khiến nhiều khán giả điên tiết bởi trong thời điểm hiện tại, Kiệt chỉ còn là con rể trên danh nghĩa, anh cũng thể hiện rõ ràng quan điểm của mình nhưng bà Mai cố tình không hiểu và bất chấp Kiệt có đau khổ, tổn thương vì Hân thế nào thì bà phải giữ Kiệt lại cho Hân.

Hân không được ra tù

Dù gia đình đã sắp xếp, trả nợ với mong muốn Hân được tại ngoại nhưng trong tập tiếp theo, việc ra tù của Hân không dễ như thế.

Trong cuộc nói chuyện giữa Hân và luật sư, luật sư cho biết, cơ quan điều tra nghi ngờ Hân có ý định bỏ trốn nên cô sẽ không có khả năng được tại ngoại như hứa hẹn ban đầu.

Hân có gào thét như trước đây cũng không thoát được tù tội

Nguyên nhân là do Hân đã mua vé máy bay đi Singapore ngay khi có quyết định bắt giữ. Thế nên giờ đây, ngay cả khi đã trả hết nợ, Hân vẫn phải bị xét xử.

Giờ đây, dù Hân có hét lên trăm ngàn lần rằng cô chỉ là người bị hại, cô không muốn ngồi tù, thì chỉ còn cách là tìm Hùng phải trở về khai nhận mọi tội lỗi. Tuy nhiên, khả năng này rất khó xảy ra và khả năng cao, cuộc sống của cô sẽ bị bít bùng bởi 4 bức tường trại giam.

Âu đó cũng là cách mà tác giả giúp cô có thời gian suy nghĩ về những hành động của mình và trả giá cho những tổn thương cô đã gây ra cho người thân.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 81]: Mâu thuẫn mới, bà Mai quyết “đầy đọa” Trinh để trả thù thông gia cũ - Trong tập 81 phim Gạo nếp gạo tẻ, bà Mai bắt đầu tỏ thái độ khinh khỉnh với Trinh và bà khẳng định sẽ dùng Trinh để trả thù thông gia cũ.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 80]: Ông Vương không nhận sự giúp đỡ của Tường, quyết bán nhà ra ở trọ - Nếu như trong tập 79 Gạo nếp gạo tẻ, ông Vương định bán nhà cho Tường lấy 9 tỷ để cứu Hân thoát cảnh tù tội thì trong tập 80 ông đã hành động khác vì không chịu nổi tính cách của con gái mình.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 79]: Bà Mai ép Hương vay tiền người yêu để cứu Hân khỏi tù tội - Bán nhà không đủ tiền bảo lãnh cho Hân khỏi tù tội, bà Mai ép Hương vay tiền người yêu để cứu Hân khỏi ngồi tù.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 78]: Đắng ngắt cảnh cùng là con mà “đứa thương, đứa ghét” - Trong tập 78 Gạo nếp gạo tẻ, người xem lại thêm một lần bị bóp nghẹt bởi cảnh bà Mai xỉa xói con gái lớn, dù trong biến cố, cô là người sốt sắng nhất quan tâm và lo cho gia đình.