Gạt qua nỗi buồn mất giấy tờ, Lam Trường khởi động dự án 9pm live mùa 2

(VOH) - Lam Trường 9pm live mùa đầu tiên thành công ngoài mong đợi và ‘Anh Hai’ của làng nhạc Việt quyết định thực hiện tiếp mùa thứ 2 với nhiều sản phẩm thú vị.

Mùa 2 vẫn sẽ là những ca khúc hit đình đám một thời của được làm mới để phù hợp với gu thưởng thức âm nhạc hiện tại, xen vào đó là những sản phẩm mới.

Nếu mùa 1 Lam Trường 9pm live có sự tham gia của các khách mời như Hồng Nhung, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi thì mùa 2 cũng sẽ có những khách mời thú vị. Mùa 2 sẽ được đạo diễn Tùng Phan làm mới thông qua phần bối cảnh được đầu tư công phu hơn, mỗi tập sẽ gắn liền với một câu chuyện được chính ca sĩ Lam Trường thể hiện.

Lam Trường và Noo Phước Thịnh có màn song ca ăn ý trong phần 1.  

Lam Trường tiếp tục thực hiện mùa thứ 2 của dự án 9pm live. 

Lam Trường tiếp tục thực hiện mùa thứ 2 của dự án 9pm live. 

Những ngày vừa qua, ca sĩ Lam Trường cũng đã gặp một chuyện không vui khi toàn bộ giấy tờ quan trọng của anh đã bị mất khi anh đang trên đường sang Mỹ biểu diễn. Khi quá cảnh ở Đài Loan, anh phát hiện giấy tờ không còn nữa. Do không có giấy tờ nên anh không thể tiếp tục bay qua Mỹ và cũng không thể quay về Việt Nam. Vì vậy, anh đã phải ngủ một đêm tại sân bay ở Đài Loan trong khi chờ đợi phía Hàng không liên lạc với Cục di trú để được quay về Việt Nam.

Qua ngày hôm sau, nhờ sự giúp đỡ của nhiều bên, ca sĩ Lam Trường đã được trở về nhà và hiện giờ anh phải làm lại toàn bộ giấy tờ bị mất. Anh cũng đã liên lạc với bầu show tại Mỹ để xin lỗi vì không thể tham gia được 2 show diễn trong những ngày qua.

Lam Trường vừa bị mất toàn bộ giấy tờ tùy thân, hộ chiếu nên phải ngủ ở sân bay Đài Loan.

Lam Trường vừa bị mất toàn bộ giấy tờ tùy thân, hộ chiếu nên phải ngủ ở sân bay Đài Loan.

Ca sĩ Lam Trường hiện cũng khá lo lắng do từ đây đến đầu tháng 6 anh vẫn còn một số show diễn quan trọng ở nước ngoài, trong đó có liveshow của ca sĩ Hồng Ngọc tại Mỹ trong khi giấy tờ mới vẫn chưa được hoàn thành.

Sao Việt hôm nay 13/5: Khởi My bị 'thúc' có em bé, Mai Phương khoe được con gái tặng hoa - Đăng tải hình ảnh khoe cơ bụng săn chắc nhưng Khởi My lại bị người hâm mộ réo gọi hỏi chuyện bao giờ có em bé?
Lan Khuê sẽ đón 'tiểu heo vàng' trong năm nay, vì ông xã đại gia đã xác nhận bằng cách này - Sau bao nhiều lần úp mở trước đó, mới đây ông xã đại gia John Tuấn Nguyễn đã khoe hình ảnh siêu âm thai của vợ Lan Khuê.