Gấu Trúc Về Nhà -  Món dễ thương từ nhà sản xuất của Madagascar cho dịp 1/6

(VOH) - Từ nhà sản xuất của Madagascar, Gấu Trúc Về Nhà (tên tiếng Anh: Big Trip) với nội dung hấp dẫn và đồ họa đỉnh cao, hứa hẹn sẽ là một món quà hấp dẫn không chỉ dành riêng cho các em nhỏ đâu.

Gấu Trúc Về Nhà bắt đầu từ sự cố của chú đưa thư Ngỗng Ngố. Mặc dù đã được nhắc nhở đừng nhầm lẫn địa chỉ nhà của Gấu Nâu và Gấu Trúc, Ngỗng Ngố vẫn làm thất lạc em bé Gấu Trúc trên đường giao. Khi nhận được em bé, Gấu Nâu Mic Mic tốt bụng và hàng xóm Thỏ Rừng nghịch ngợm quyết định cùng đưa bé Gấu Trúc trở về với ba mẹ.

Trailer Gấu Trúc Về Nhà

Gấu Nâu Mic Mic tốt bụng và hàng xóm Thỏ Rừng nghịch ngợm quyết định cùng đưa bé Gấu Trúc trở về với ba mẹ

Gấu Nâu Mic Mic tốt bụng và hàng xóm Thỏ Rừng nghịch ngợm quyết định cùng đưa bé Gấu Trúc trở về với ba mẹ

Gấu Nâu và Thỏ Rừng đã lên kế hoạch để vượt một quãng đường xa xôi về rừng trúc ở phương Nam xa xôi. Trên đường đi, họ gặp Bồ Nông nhiều chuyện, Sói nhát gan, Hổ lãng mạn và thành lập thành một đội hoàn hảo. “Chúng ta sẽ vượt qua biển sâu, băng qua sa mạc và làm rung chuyển cả thế giới!” – Thỏ Rừng tuyên bố.

Đội hình sẽ đưa "Gấu trúc về nhà"

Đội hình sẽ đưa "Gấu trúc về nhà"

Và chuyến đi băng qua sa mạc mang đậm màu sắc vui nhộn như Madagascar của nhóm “bảo mẫu” bắt đầu. Trên hành trình dài ngàn dặm, cả nhóm phải cùng nhau đối mặt với  nhiều kẻ thù như voi rừng hay rắn độc. Mỗi thử thách dù nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hước và thú vị, hứa hen mang đến cho khán giả những phút giây giải trí thư giãn và sảng khoái, cùng nhiều bài học ý nghĩa về tình bạn.

Gấu Trúc Về Nhà sẽ là món quà tuyệt vời dành cho cả gia đình dịp Tết Thiếu Nhi này.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 31/05/2019 tại các rạp trên toàn quốc.

Bạn vẫn muốn hẹn hò với thanh xuân một lần nữa chứ? - Đó là thông điệp của Tháng 5 Để Dành muốn gửi gắm trong những thước phim về một thời học trò đầy kỷ niệm sắp ra mắt.
Phim chiếu rạp tháng 5/2019: Ngôi đền kỳ quái – từ “tình người duyên ma” cho đến lời nguyền ám ảnh - Pee Nak (Ngôi Đền Kỳ Quái) là một bộ phim ma hài đến từ xứ sở chùa Vàng sẽ ra mắt vào tuần cuối cùng của tháng 5/2019.