Gia Bảo đăng quang quán quân Cười xuyên Việt nghệ sĩ 2016

(VOH) - Với màn trình diễn mãn nhãn và xuất thần, diễn viên Gia Bảo đã xuất sắc đạt giải Quán quân chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016. Giải thưởng vô cùng có ý nghĩa với Gia Bảo bởi đây là thành quả chung của anh và vợ - nữ diễn viên Thanh Hiền – người đã đồng hành, hỗ trợ hết mình cho anh trong suốt 3 tháng của cuộc thi.

Ngoài Nam Thư và Anh Tú, đêm Chung kết xếp hạng của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ còn có sự góp mặt của danh hài Phú Quí, diễn viên Tuyết Thu, Diệu Nhi, Quán quân Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên (2014) Lê Dương Bảo Lâm,… Đồng giải Á quân của chương trình là diễn viên Puka và Lê Nam.

 

Gia Bảo biến hóa xuất thần trong đêm chung kết

Tiết mục của Gia Bảo mang tên “Đêm hát cuối cùng”, là câu chuyện về một người nghệ sĩ già (Gia Bảo đóng) đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng ông luôn khao khát được một lần được đứng hát trở lại trên sân khấu. Biết được tâm tư và ước nguyện cuối cùng của ông, những người bạn già trong bệnh viện đã cùng nhau giúp ông tổ chức một show diễn nhỏ, thể hiện nhiều loại hình nghệ thuật đặc sắc như Bolero, cải lương hồ quảng, tấu hài…

Để vào vai người nghệ sĩ già bệnh tật, trước giờ chung kết, Gia Bảo đã bí mật đi cạo đầu để vai diễn chân thật hơn. Góp phần không nhỏ cho thành công của tiết mục là sự trợ diễn của các diễn viên Hồng Trang, Hồng Thanh, Minh Dự, MC Trác Thúy Miêu, Duy Phước, Trịnh Tú Trung và đặc biệt là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Gia Bảo đăng quang Quán quân Cười xuyên Việt nghệ sĩ 2016

Tiết mục đã mang về cho Gia Bảo danh hiệu Quán quân của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016 cùng giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt.