Gia đình Hoài Linh, Dương Triệu Vũ lần đầu tụ họp đông đủ sau 5 năm

Lâu lắm rồi, người hâm mộ mới có dịp thấy gia đình anh bốn Hoài Linh mới đầy đủ thế này.

Ngày 20/1 ca sĩ Dương Triệu Vũ đã khoe ảnh đưa bố mẹ đến nhà thờ Tổ, hình ảnh hiếm hỏi cho thấy các con trong gia đình đã hội tụ lại bên nhau. Nam ca sĩ đã viết: "Hôm nay ở trên nhà thờ tổ cùng bố mẹ. Hôm nay đông đủ quá: bố mẹ, chị 2, chị 3, anh 4". 

voh-gia-dinh-hoai-linh-duong-trieu-vu-lan-dau-tu-hop-dong-du-sau-5-nam-1
Hai đấng sinh thành của danh hài ngồi chụp ảnh cùng các con cháu. Người hâm mộ càng thêm yêu mến Hoài Linh, bởi bất cứ nơi đâu, nghệ sĩ vẫn diện cho mình bộ đồ bà ba giản dị. 

Đây là lần về Việt Nam sau hai năm của song thân Hoài Linh, được biết trước đó bố mẹ của Hoài Linh đã về Việt Nam dự lễ giỗ Tổ ngành sân khấu nhân dịp con trai khánh thành nhà thờ Tổ.

voh-gia-dinh-hoai-linh-duong-trieu-vu-lan-dau-tu-hop-dong-du-sau-5-nam-2
Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh cả gia đình hội tụ bên nhau ở những ngày cuối năm.

voh-gia-dinh-hoai-linh-duong-trieu-vu-lan-dau-tu-hop-dong-du-sau-5-nam-3

voh-gia-dinh-hoai-linh-duong-trieu-vu-lan-dau-tu-hop-dong-du-sau-5-nam-4
Đây chính là hình ảnh hiếm hoi nhất khá lâu rồi gia đình nghệ sĩ Hoài Linh mới hội tụ lại đông đủ thế này.

Còn nhớ trong ngày sinh nhật cha, nghệ sĩ Hoài Linh cũng từng chia sẻ những tâm sự xúc động nhân ngày sinh nhật. Danh hài đã viết: "25 tháng 12 sinh nhật Bố. Thay mặt cho các chị, em và các cháu trong gia đình, con kính chúc Bố sinh nhật vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. Cám ơn Bố đã đồng hành cùng với Mẹ để làm tất cả những gì tốt đẹp nhất dành cho các con, các cháu. Bố luôn là nguồn an ủi và là động lực, là hành trang không thể thiếu, để chị, em chúng con và các cháu luôn mang theo bên mình trên bước đường thành “Nhân" . Chị em chúng con xin Chúa luôn ban cho Bố được sức khoẻ, sự minh mẫn để tiếp tục cùng Mẹ dìu dắt chúng con . Cảm ơn Bố vì Bố là tất cả trên những gì của cuộc đời chúng con có được. Happy Birthday Dad!". 

voh-gia-dinh-hoai-linh-duong-trieu-vu-lan-dau-tu-hop-dong-du-sau-5-nam-5

voh-gia-dinh-hoai-linh-duong-trieu-vu-lan-dau-tu-hop-dong-du-sau-5-nam-6
Được biết, những bức ảnh này được chụp khi 6 anh em của Hoài Linh tụ họp để tổ chức tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới cho bố mẹ năm 2014. 

Còn về em trai Hoài Linh, Dương Triệu Vũ cũng từng chia sẻ, dù con cái đều là người nổi tiếng và có vị trí trong xã hội nhưng gia đình anh không đặt nặng sự nổi tiếng. Lời dạy, sự giàu có không đo bằng số tiền mình kiếm được, mà đó bằng việc mình đã giúp đỡ được bao nhiêu người của bố mẹ được anh em Hoài Linh khắc ghi trong lòng.

voh-gia-dinh-hoai-linh-duong-trieu-vu-lan-dau-tu-hop-dong-du-sau-5-nam-7
Ba mẹ của Hoài Linh năm nay đã ngoài 80 nhưng vẫn rất khỏe mạnh và minh mẫn.

 Đây là thời gian vô cùng ý nghĩa đối với Hoài Linh và Dương Triệu Vũ khi được đón bố mẹ từ nước ngoài trở về Việt Nam để cả gia đình được đoàn viên khi dịp Tết gần kề. 

Dương Triệu Vũ được Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật 35 tuổi hoành tráng: Đón tuổi mới vào dịp đầu năm mới, sinh nhật của Dương Triệu Vũ được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết.
Phương Dung gán tội Dương Triệu Vũ 'hỗn hào', Đàm Vĩnh Hưng gay gắt bênh vực: Nói về ồn ào với Phương Dung, Dương Triệu Vũ khẳng định vẫn mê giọng hát nhưng không còn thích tính tình của nữ danh ca. Đàm Vĩnh Hưng còn nhắc lại chuyện bị Phương Dung gọi là 'thằng Đàm Vĩnh Biệt'.