Gia đình Lý Hải – Minh Hà gây sốt khi diện đồng phục gia đình theo phe đỏ - đen đáng yêu hết nấc

(VOH) - Mệnh danh là gia đình chăm diện đồng phục nhất showbiz, mới đây, Lý Hải – Minh Hà lại gây sốt với phong cách 'kiếp đỏ đen' vô cùng ấn tượng khi dự họp báo ra mắt phim.

Trong buổi họp báo công chiếu phim điển ảnh “Lật mặt: Nhà có khách” vào tối 10/4 vừa qua, gia đình Lý Hải – Minh Hà gây chú ý khi diện đồng phục theo tone đỏ - đen vô cùng nổi bật. Trong khi Lý Hải cùng hai cậu quý tử diện vest đen lịch lãm thì Minh Hà và hai tiểu công chúa lại vô cùng đáng yêu, xinh xắn khi diện đầm đỏ rực rỡ. Hình ảnh gia đình 6 người như đang chia hai phe “kiếp đỏ đen” đã mang đến nhiều thú vị và độc đáo cho thảm đỏ ra mắt phim.


Diện đồng phục ton - sur - ton cùng bố mẹ, các con của Lý Hải còn gây chú ý với khả năng tạo dáng trước ống kính


Cả gia đình vô cùng nổi bật trên thảm đỏ

Đặc biệt, Minh Hà còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi diện váy xẻ cao hút mắt. Dù đã trải qua trải qua 4 lần sinh nở nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc đáng ngưỡng mộ.


Minh Hà vẫn giữ được vẻ quyến rũ dù đã là mẹ 4 con

Vốn được xem là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt, gia đình Lý Hải – Minh Hà không chỉ gây chú ý bởi cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước mà ngay cả phong cách thời trang của các thành viên trong gia đình cũng khiến người khác phải trầm trồ. Cho dù đi chơi, đi du lịch hay tham gia các sự kiện thảm đỏ, cứ mỗi lần xuất hiện cùng nhau, gia đình Lý Hải – Minh Hà lại diện đồng phục ton – sur – tone vô cùng đáng yêu, nhí nhảnh.


Có thể nói Lý Hải - Minh Hà là gia đình chăm diện đồng phục nhất showbiz Việt

Chia sẻ về việc thường xuyên mặc đồng phục gia đình, Minh Hà cho biết việc này có ý nghĩa rất lớn. Cả gia đình mặc đồng phục giống nhau không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, nhất quán mà còn là cách để các con không bị thất lạc ở những nơi công cộng như sân bay, công viên hay siêu thị.

Đây được xem là bí quyết thời trang khá hay và nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ từ các gia đình khác. Đặc biệt với gia đình đông con của Lý Hải – Minh Hà, việc quản lý và đảm bảo an toàn cho các con mỗi khi đến những nơi đông người là không hề dễ dàng. Vậy nên nếu được mặt đồng phục giống nhau, các bé có thể dễ dàng tìm thấy bố mẹ hoặc các anh chị em khác nếu chẳng may bị thất lạc.


Khi lựa chọn đồng phục gia đình, Minh Hà luôn đảm bảo tính thời trang và mang đến sự thoải mái nhất cho các thành viên

Chính vì đảm bảo sự an toàn cho các con nên dù bận rộn chăm sóc gia đình nhưng Minh Hà vẫn luôn dành thời gian chú trọng đến việc lựa chọn đồng phục cho cả nhà sao cho vừa thoải mái, vừa đảm bảo được tính thời trang cho các thành viên.

Về phía Lý Hải, vốn nổi tiếng là người đàn ông có lối sống đơn giản và hiền lành của showbiz Việt nên cách dạy con khiến nhiều người phải nể phục. Lý Hải cho rằng bản thân sống bình dân nên anh cũng dạy con cách sống bình dị. "Tôi cố gắng tạo cho con có môi trường sống tốt nhưng không có nghĩa là tách biệt với cuộc sống bên ngoài. Ví dụ như nhờ có môi trường như thế, tôi có thể dạy con cách trồng rau, tưới cây, những điều đơn giản về cuộc sống.

Tôi cũng đang tập cho con, trong cuộc sống sẽ có những vấp ngã liên tục và con phải biết đứng dậy bằng đôi chân của mình. Tôi cũng khuyến khích con hoạt động nhiều để hạn chế con xài ipad. Nhiều lúc đi học về, bé cũng hỏi sao bạn bé xài ipad nhiều nhưng bé không được chơi, cũng khó trả lời lắm nên tôi cũng cố gắng bằng cách kéo con chơi ngoài trời nhiều hơn".


Dù đã gần 10 năm về chung một nhà nhưng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vẫn giữ cho cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc nhờ vào cách nuôi dạy con của mình

Xây dựng tên tuổi ngay từ những ngày đầu đi hát, đến khi chuyển hướng sang công việc kinh doanh và làm phim, Lý Hải cũng gặt hái được những thành công đáng nể. Dù công việc khá bận rộn nhưng Lý Hải vẫn luôn dành thời gian chăm lo cho gia đình. Bởi anh quan niệm gia đình luôn là tất cả, chỉ khi vợ và các con hạnh phúc thì anh mới thấy hạnh phúc.

Lý Hải nhận mình là 'kẻ nghèo' luôn ra đường với túi rỗng, toàn bộ tiền đều do vợ giữ: Mới đây, Lý Hải đã bày tỏ quan điểm về cách dạy con trong gia đình cũng như chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống đời thường của mình.

Những sao Việt sống chuẩn tiêu chí 'Người nông dân vàng của làng giải trí': Đều là những ngôi sao nổi tiếng và thành công nhưng lối sống giản dị của họ lại khiến nhiều người kinh ngạc.