Giải trí cuối tuần: “Cá Hồi Hoang” mang show GAP trình diễn tại TPHCM

(VOH) - Sau Hà Nội, Huế và Đà Nẵng, ban nhạc Cá Hồi Hoang sẽ Nam tiến và mang đến cho khán giả TPHCM liveshow GAP vào ngày 09/12/2017.

Ra mắt album thứ 3 mang tên “Gấp”, Cá Hồi Hoang đã mạnh dạn thực hiện tour diễn xuyên Việt để được trực tiếp gặp gỡ những khán giả của mình và quảng bá sản phẩm này đến công chúng.

Giải trí cuối tuần, Cá Hồi Hoang, GAP

Chia sẻ về đứa con tinh thần này, Cá Hồi Hoang kỳ vọng: “Việc ra album thứ 3 và nhận được sự ủng hộ từ mọi người rõ ràng là điều không tưởng với mấy thằng nhóc bọn mình. Dù ra 10 album hay chỉ nửa bài hát, tất cả từng giây một các bạn nghe đều là câu chuyện, là lắng đọng của Cá Hồi Hoang mà bọn mình luôn muốn chia sẻ và thật tuyệt vời khi vẫn được làm điều này cho đến bây giờ”.

Liveshow tại Hà Nội của Cá Hồi Hoang với sự tham gia của những người bạn – những khách mời đặc biệt như nhóm Gác Mái, Thắng & Hùng (từ Ngọt Band) đã thu hút hơn 300 khán giả tham gia.

Giải trí cuối tuần, Cá Hồi Hoang, GAP

Nhiều nghệ sĩ indie khác như Mademoiselle, Doãn Hoài Nam, Thái Vũ, Những Đứa Trẻ Band.v.v…cũng đã có mặt tại liveshow Hà Nội để ủng hộ, cổ vũ tinh thần cho Cá Hồi Hoang từ khán đài.

Lần đầu trình diễn tại Huế và Đà Nẵng, Cá Hồi Hoang cũng đã có một màn chào sân khó quên. Khán giả đến liveshow rất ấn tượng với phong cách âm nhạc độc đáo, những ca khúc có chiều sâu và đặc biệt là tinh thần khiêm tốn “chưa giỏi, nhưng sẽ làm nghiêm túc” của các chàng trai Sài Gòn.

Trong liveshow sắp diễn ra vào ngày 09/12 tại Soul Live Project, TPHCM, Cá Hồi Hoang cho biết có sự tham gia biểu diễn của Doãn Hoài Nam, Mạc Mai Sương và những người bạn Đạt Maniac, Gia Khánh (từ Gác Mái Band).