Giao lưu tác giả sách “Hỏi bác sĩ nhi đồng”

(VOH) - Chiều tối ngày 8/4, tại đường sách Nguyễn Văn Bình, bác sĩ Trương Hữu Khanh đã có buổi giao lưu nhân ra mắt sách “Hỏi bác sĩ nhi đồng” do chính bác sĩ là tác giả.

Đây được xem là cẩm nang không thể thiếu của các mẹ bỉm sữa. Với lời lẽ, cách hành văn cô đọng, xúc tích, rõ ý, bác sĩ Trương Hữu Khanh đã gói ghém rất nhiều kiến thức hữu ích giúp các mẹ có con nhỏ cập nhật, xử trí đúng cách khi con mình mắc bệnh.

Bác sĩ Trương Hữu Hanh

Tác giả  sách - bác sĩ Trương Hữu Khanh trả lời độc giả trong buổi giao lưu

Những bệnh thường gặp ở trẻ từ hô hấp, nhiễm trùng đường ruột, bệnh nhiễm hay vai trò tiêm chủng, dinh dưỡng cho trẻ, nuôi con trong giai đoạn ăn dặm như thế nào… điều được diễn giải cụ thể, dễ nắm bắt.

Mục tiêu lớn nhất mà tác giả cho biết là giúp bà mẹ có con nhỏ chủ động ứng phó với những tình huống thường gặp của con, tránh hoang mang lo sợ đồng thời cũng biết những thói quen không đúng có hại cho bé.

Tác giả - bác sĩ Trương Hữu Khanh hiện đang là Trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh, tại Bệnh viện Nhi đồng 1 - vị bác sĩ có thâm niên gần ba mươi năm gắn với ngành nhiễm nhi. Tác giả chia sẻ: Quyển sách này là tập hợp trả lời những câu hỏi mà phụ huynh thường gửi đến  fanpage “Hỏi bác sĩ nhi đồng” (do chính bác sĩ Khanh sáng lập).

Được biết toàn bộ nhuận bút bác sĩ Khanh sẽ dành giúp đỡ cho bệnh nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.