Giữa ồn ào kiện tụng, Noo Phước Thịnh bịt kín mặt phát cơm từ thiện

Có lẽ giữa tâm bão kiện tụng, Noo Phước Thịnh muốn tìm một thứ gì đó bình yên để cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Mới đây, hình ảnh Noo Phước Thịnh phát cơm từ thiện được quản lí của anh bất ngờ chia sẻ. Trong ảnh, Noo xuất hiện với mái tóc ngắn, anh bịt kín mặt và phát cơm tại một bệnh viện. Có lẽ giữa tâm bão kiện tụng, Noo Phước Thịnh muốn tìm một thứ gì đó bình yên, không xô bồ, thị phi để cảm thấy nhẹ lòng hơn.

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-phat-com-tu-thien-1

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-phat-com-tu-thien-2
Hình ảnh Noo Phước Thịnh giản dị phát cơm từ thiện tại một bệnh viện. Anh xuất hiện cùng mái tóc được hớt cao, đeo khẩu trang giữa tâm bão kiện tụng. (Nguồn: Internet)

Những ngày qua, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình hình của Noo Phước Thịnh. Anh đang phải đối mặt với đơn kiện bản quyền từ nhà soạn nhạc, rapper người Mỹ Zack Hemsey. MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh có phân cảnh tai nạn xe hơi bị cho là đã vi phạm bản quyền từ tác phẩm The way của Zack Hemsey. 

Nhạc sĩ Zack Hemsey khẳng định rằng việc sử dụng tác phẩm này hoàn toàn không có sự cho phép của anh. Được biết, phía Zack Hemsey đã yêu cầu ca sĩ Noo Phước Thịnh bồi thường vì vi phạm bản quyền với tổng số tiền là 850 triệu đồng.

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-phat-com-tu-thien-3
MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh đã bị gỡ khỏi Youtube vì vi phạm bản quyền dù đã chạm mốc 30 triệu view. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, tất cả các lịch trình trong tháng 10 của anh đã bị hủy bỏ. Bên cạnh đó, MV mới của Noo dù đã được chuẩn bị sẵn sàng để phát hành nhưng cũng bị dời lại vì lí do thời gian chưa thích hợp.

Quản lý của Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Tất cả chúng tôi đều ổn, chỉ là muốn tạm dừng công việc, tìm một khoảng không gian riêng để tự xem xét lại mình cũng như nạp năng lượng mới để chạy tốt hơn trên đường dài phía trước!".

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-phat-com-tu-thien-4
Hình ảnh Noo Phước Thịnh buồn bã, mệt mỏi và tiều tụy trong buổi biểu diễn cuối cùng trước khi tạm ngưng các hoạt động trong một thời gian. (Nguồn: Internet)

Vài ngày trước, hình ảnh Noo Phước Thịnh với vẻ ngoài gầy gò, xuống sắc lại còn hút thuốc khiến nhiều người không nhận ra. Chưa rõ đây là tạo hình trong MV mới hay vì ồn ào kiện tụng đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của nam ca sĩ.

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-phat-com-tu-thien-5
Hình ảnh Noo Phước Thịnh gầy gò, xuống sắc và cầm thuốc hút khiến nhiều người lo lắng rằng anh sẽ bị suy sụp bởi scandal vừa nổ ra. (Nguồn: Internet)

Phía Noo Phước Thịnh lên tiếng khi bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng: Đối diện với vụ kiện nghiêm trọng, phía Noo Phước thịnh cho biết hiện tại đang giải quyết và cũng chưa có câu trả lời chính thức.
Noo Phước Thịnh buồn vui xen lẫn trong màn trình diễn cuối cùng trước khi hủy hết show: Noo Phước Thịnh rạng rỡ và 'cháy hết mình' cùng người hâm mộ trong màn trình diễn cuối cùng trước khi tạm ngưng hoạt động một thời gian, nhưng gương mặt anh vẫn có chút mệt mỏi và buồn bã.