Giữa tin đồn cưới chạy bầu, Thu Thủy khoe khoảnh khắc chồng trẻ hết mực cưng chiều con trai riêng

(VOH) - Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thân thiết của chồng sắp cưới và con trai riêng của Thu Thủy khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân của mình, Thu Thủy vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bạn trai Kin Nguyễn đưa đón con trai riêng của mình là bé Henry đi học. Cụ thể, đoạn clip được mở đầu bằng khoảnh khắc Kin Nguyễn gọi bé Henry thức dậy và tự tay đánh răng, chuẩn bị trang phục cho bé đi học. Vì chưa có kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ em nên Kin Nguyễn đôi lúc vẫn còn chút vụng về, tuy nhiên, người hâm mộ có thể thấy rõ sự ân cần, chu đáo mà anh dành cho bé Henry.

voh-chong-sap-cuoi-thu-thuy-cham-soc-con-rieng-voh.com.vn-anh1
Khoảnh khắc Kin Nguyễn ân cần đánh răng cho bé Henry

Sau đó, anh và Thu Thủy cùng nhau đưa bé Henry đến trường. Trước khi vào lớp, bé Henry còn hôn tạm biệt ba dượng và chào ba mẹ đi học rất lễ phép. Đặc biệt, việc bé Henry gọi Kin Nguyễn là ba một cách tự nhiên cho thấy mối quan hệ của cả hai rất tốt, không giống như nhiều người vẫn đồn đoán.

voh-chong-sap-cuoi-thu-thuy-cham-soc-con-rieng-voh.com.vn-anh2

voh-chong-sap-cuoi-thu-thuy-cham-soc-con-rieng-voh.com.vn-anh3
Bé Henry ôm hôn từ biệt bố dượng trước khi vào lớp học

Đến chiều, khi rước bé Henry đi học về, Kin Nguyễn còn tự tay mang giày cho cậu bé rất ân cần, cả hai đã có những giây phút vô cùng vui vẻ bên nhau giữa sân trường. Có thể thấy, cả hai dường như đã xem nhau như ruột thịt chứ không chỉ là con riêng hay bố dượng.

voh-chong-sap-cuoi-thu-thuy-cham-soc-con-rieng-voh.com.vn-anh4
Kin Nguyễn còn tận tình mang giày cho cậu bé

voh-chong-sap-cuoi-thu-thuy-cham-soc-con-rieng-voh.com.vn-anh5|
Bé Henry vui vẻ khi được bố Kin Nguyễn đến đón

voh-chong-sap-cuoi-thu-thuy-cham-soc-con-rieng-voh.com.vn-anh6
Dù chỉ là bố dượng nhưng có thể thấy Kin Nguyễn rất thương bé Henry 

Trước đó, Kin Nguyễn cũng từng khiến bao người phải thổn thức khi quỳ xuống cầu hôn Thu Thủy sau hơn 1 năm hẹn hò. Bởi Thu Thủy đã từng lỡ một lần đò và lớn tuổi hơn, nhưng anh vẫn chấp nhận và nguyện sẽ chăm sóc cho cô đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng Thu Thủy không nên nóng vội khi quyết định chuyện hôn nhân vì sợ bạn trai nhỏ tuổi hơn, chưa suy nghĩ chín chắn nên sẽ không thể chăm lo chu đáo cho 2 mẹ con.

voh-chong-sap-cuoi-thu-thuy-cham-soc-con-rieng-voh.com.vn-anh7
Bé Henry vui vẻ khi Kin Nguyễn quỳ gối cầu hôn mẹ mình

Mặc kệ những lời bàn tán của công chúng, cả hai vẫn quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới cổ tích. Mới đây, nữ ca sĩ vừa chia sẻ bộ ảnh cưới đầy lãng mạn bên cạnh bạn trai khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Nhưng bên cạnh những lời chúc phúc thì cũng có không ít cư dân mạng soi ra vòng 2 bất thường của Thu Thủy và cho rằng cả hai nhanh chóng tổ chức đám cưới vì để “chạy bầu”. Trước những đồn đoán của công chúng, Thu Thủy vẫn quyết giữ im lặng và không lên tiếng gì thêm.

voh-chong-sap-cuoi-thu-thuy-cham-soc-con-rieng-voh.com.vn-anh8
Bên cạnh những lời chúc phúc, hôn lễ của Thu Thủy và Kin Nguyễn cũng nhận không ít ý kiến trái chiều

voh-chong-sap-cuoi-thu-thuy-cham-soc-con-rieng-voh.com.vn-anh9
Dù vậy nhưng cả hai vẫn giữ im lặng trước những ý kiến tiêu cực để tập trung chuẩn bị cho hôn lễ

Thu Thủy và bạn trai Kin Nguyễn bắt đầu công khai hẹn hò sau hơn 1 năm tìm hiểu. Cách đây hai tuần, Kin Nguyễn đã quỳ gối cầu hôn Thu Thủy và cả hai đang chuẩn bị tổ chức hôn lễ trong thời gian sớm nhất. Chia sẻ về quyết định kết hôn thêm một lần nữa và đối phương lại nhà người nhỏ tuổi hơn, Thu Thủy cho biết: "Kin Nguyễn chững chạc, biết cách dàn xếp chuyện gia đình. Anh luôn nói muốn có một gia đình vững mạnh, là điểm tựa để làm việc. Anh ấy còn trẻ mà nghĩ như một người từng trải qua biến cố. Anh thương mẹ con tôi và điều đó làm tôi cảm thấy tin tưởng".

Vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly khoe bộ ảnh lãng mạn ở Úc, nói lời ngôn tình sau 3 năm kết hôn: Không ồn ào hay phô trương cuộc sống hôn nhân, Thanh Duy – Kha Ly luôn khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân bình dị nhưng ngập tràn hạnh phúc của mình.

Thu Thủy tung bộ ảnh cưới cổ tích đẹp long lanh cùng bạn trai kém tuổi: Được biết, để thực hiện được bộ ảnh cưới đẹp long lanh như tranh vẽ thế này, Thu Thủy đã chuẩn bị 6 bộ váy cưới khác nhau.