Gợi ý quà tặng ý nghĩa nhân Ngày của Cha

(VOH) – Bóp, giày, đồng hồ…sẽ là những gợi ý thú vị về quà tặng Cha trong dịp này.

Ngày của Cha (Father’s Day) năm nay rơi vào ngày 16/6/2019 (Chủ nhật thứ 3 của tháng 6). Không quá rầm rộ như những dịp lễ khác, “Ngày của Cha” vẫn được rất nhiều quan tâm vì ý nghĩa của nó. Đây là ngày mà những người con bày tỏ lòng thành kính với bậc sinh thành.

Dưới đây là một số gợi ý về quà tặng trong dịp Ngày của Cha năm nay:

Bóp da, đồng hồ đeo tay

Đây là những vật quan trọng với người đàn ông. Nhận được món quà này cha của bạn sẽ cảm thấy rằng bạn luôn bên cạnh họ, mọi lúc mọi nơi. Khi chọn quà hãy chú ý đến sở thích, màu sắc, thiết kế mà cha thích để món quà của mình trở nên hữu dụng.

Những món quà cho bậc sinh thành nhân “Ngày của Cha”

Đồng hồ luôn là sản phẩm đồng hành cùng đấng mày râu - Ảnh: Pexels

Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ

Nếu bạn có người cha cao tuổi và quan tâm đến tình trạng sức khoẻ của cha thì các dụng cụ lo lường sức khoẻ sẽ là món quà mà cha bạn nên có để có thể theo dõi tình trạng sức khoẻ tốt hơn. Một máy đo huyết áp, đo lượng đường…sẽ giúp cha tránh được những hậu quả của chứng cao huyết áp và đau tim mang lại.

Đồ thể thao

Nếu cha bạn yêu thích thể thao và là người thường xuyên tập thể dục, hãy tặng cho cha những món đồ đồng hành trong các buổi tập như: quần áo, dụng cụ thể thao hay chỉ đơn giản là một thẻ tập thể dục tại các trung tâm.

Một bữa tối

Dùng bữa tối cùng cha, chọn món ăn cha yêu thích, tâm sự và chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống để tình cảm gia đình thêm gắn kết cũng là một món quà ý nghĩa cho cha.

Những món quà cho bậc sinh thành nhân “Ngày của Cha”

Một bữa tối cùng cha để thêm yêu thương và gắn kết - Ảnh Pexels

CD nghe nhạc

Là người có sở thích âm nhạc thì những chiếc đĩa nhạc quê hương, truyền thống hay đĩa nhạc xưa là những lựa chọn hàng đầu dành cho cha. 

Giày, dép

Tặng giày có rất nhiều ý nghĩa, nhưng ý nghĩa quan trọng nhất là bạn luôn bênh cạnh, đồng hành cùng cha trong mỗi nẻo đường.

Những món quà cho bậc sinh thành nhân “Ngày của Cha”

Một đôi giày cùng cha trên mỗi nẻo đường - Ảnh: Pexels

Nước hoa nam

Chọn một mùi nước hoa nam tính, mạnh mẽ cho cha, để cha luôn tự tin trong các cuộc giao tiếp.

Sổ tay

Hãy mua hoặc tự tay làm tặng cha một quyển sổ. Bạn có thể đánh dấu những ngày quan trọng trong năm của gia đình để cha ghi nhớ như: ngày kết hôn của cha mẹ, sinh nhật mẹ, giỗ ông bà…

Album ảnh gia đình

Tự tay thiết kế, trang trí một cuốn album có những bức ảnh gia đình là món quà tuyệt vời lưu giữ kỷ niệm của gia đình với cha.

Một cái ôm cho cha

Đã bao lâu rồi bạn không thể hiện tình cảm với cha? Đây chắc chắn là món quà chân thành và tuyệt vời nhất mà cha bạn nhận được. Từ khi trưởng thành và bận rộn với cuộc sống, chúng ta lại càng ít thể hiện tình cảm với những người thân yêu. Vì vậy, hãy trân trọng và thể hiện tình yêu thương với cha, bởi sẽ có một ngày, khi ta khao khát có được sự bình yên bên cha nhưng...

Ngày của Cha 2019 là ngày mấy? - Theo quy ước, Ngày của Cha sẽ là ngày Chủ nhật thứ ba của tháng 6.
Ngày của Mẹ: Nói lời tri ân và yêu thương mẹ đâu quá khó - Ngày của Mẹ là một ngày lễ rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ngày này thường được xác định vào ngày Chủ nhật tuần thứ 2 của tháng 5 hàng năm.