Hà Anh Tuấn: “Mỹ Tâm là bông hoa đẹp, tài năng và truyền cảm hứng cho mọi người!”

(VOH) - Hà Anh Tuấn vừa hé lộ thông tin về 2 đêm "See Sing Share" Concert được tổ chức vào ngày 7/4, 14/4 tại Hà Nội và  tới đây với khách mới là ca sỹ Mỹ Tâm.

Hà Anh Tuấn cho biết, hai đêm liveshow này sẽ mang chủ đề "Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái" tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những màn kết hợp giữa nhạc nhẹ và giao hưởng, hứa hẹn mang đến màu sắc mới mẻ hơn và cảm xúc hơn cho bản tình ca nhiều thời kỳ thanh xuân của người Việt.

Hà Anh Tuấn livestreaming giới thiệu về đêm nhạc mới của mình và cover ca khúc Giọt Sương của Mỹ Tâm.  

Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn sẽ có lần kết hợp đầu tiên trên sân khấu See Sing Share cùng Mỹ Tâm. 

Chia sẻ về khách mới duy nhất cho những đêm nhạc tháng của mình, Hà Anh Tuấn tiết lộ: "Tuổi thanh xuân của Hà Anh Tuấn sẽ có những khoảnh khắc không bao giờ quên được, và đó chính là việc lần đầu tiên trên sân khấu của mình, Hà Anh Tuấn sẽ song ca cùng Mỹ Tâm. Cô ấy là một bông hoa vô cùng xinh đẹp, tài năng và đặc biệt luôn truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, trong đó có tôi.”

“Tôi thực sự xúc động khi nhận được sự đồng ý và tình cảm yêu mến của chị ấy. Cảm ơn chị Mỹ Tâm rất nhiều". - Hà Anh Tuấn dành lời cảm ơn sâu sắc đến Mỹ Tâm khi nhận lời đồng hành trong show diễn của mình.

Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm

Với Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm là người đẹp, tài năng và truyền cảm hứng. 

Ngay sau buổi giới thiệu về đêm nhạc Hà Anh Tuấn trong tháng 4 vào tối 5/3, trang bán vé chính thức đã lập tức quá tải ngay khi lượng khán giả truy cập tăng đột biến vì phấn khích trước mong muốn được sở hữu những tấm vé đầu tiên để thưởng thức sự kết hợp lần đầu tiên của Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm.

Trang đặt vé đêm nhạc Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm

Cho đến 12h ngày 6/3, trang bán vé hai đêm nhạc của Hà Anh Tuấn vẫn không truy cập được.  

Sau 2 năm thực hiện, dự án See Sing Share luôn được giới chuyên môn đánh giá cao và được người yêu nhạc đón đợi nhiệt tình với tất cả những bài hát được biểu diễn và thu live cùng ban nhạc acoustic, mang đến tính mộc cho ca khúc. 

Ca khúc Đợi Em Đợi Đến Hoa Cũng Tàn - Hà Anh Tuấn trong dự án See Sing Share phần 3. 

Xem thêm: Ca sỹ Mỹ Tâm tái bản “Album hay nhất trong sự nghiệp” nhân dịp 8/3