Hải Băng xuất hiện rạng rỡ ngày xuất viện sau ca sinh con nguy hiểm

(VOH) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hải Băng vừa bày tỏ sự hạnh phúc trong khoảnh khắc xuất viện, đưa con trai khoẻ mạnh về nhà.

Đầu năm nay, sau khi tiết lộ mình tiếp tục mang thai 2 tháng sau 3 tháng sinh con Hải Băng đã gây hoang mang cho nhiều người khi tiết lộ đó là một việc hết sức nguy hiểm vì cô đã sinh mổ 2 lần. Vì thế, cô phải chấp nhận đối mặt rủi ro cao khi tiếp tục mang thai trong khoảng thời gian rất cận với lần sinh trước. 

Hải Băng xuất hiện rạng rỡ ngày xuất viện sau ca sinh con nguy hiểm 1

Mặc dù việc sinh con lần này là vô cùng nguy hiểm nhưng may mắn là Hải Băng đã mẹ tròn con vuông ngày lâm bồn. Đối với vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt, sự ra đời của bé Kio là niềm vui lớn, nhất là khi giọng ca "Viên đá nhỏ" đã bất chấp nguy hiểm để sinh con. Trong khoảnh khắc ra viện, kết thúc hành trình đầy ý nghĩa, ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ: "Kết thúc chặng đua một và chuẩn bị cho hành trình cuộc đua dài tập. Cám ơn gia đình đã luôn ở bên tôi".

VOH-Hai-Bang-xuat-vien-sau-khi-sinh-con-1

Có thể thấy bà xã Thành Đạt vẫn rạng ngời, tươi tắn mặc dù vừa sinh nở tròn 5 ngày, cô còn hào hứng để được trở về nhà và bắt đầu "cuộc đua" với các nhóc tì và dành thời gian vun vén gia đình nhỏ. Đồng thời bã xã Thành Đạt không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình đã cùng cô trải quá trình "vượt cạn" nguy hiểm vừa qua. 

VOH-Hai-Bang-xuat-vien-sau-khi-sinh-con-2

VOH-Hai-Bang-xuat-vien-sau-khi-sinh-con-3
Hải Băng rạng rỡ, xinh đẹp xuất viện sau khi trải qua 5 ngày sinh nở khó khăn, nguy hiểm.

Trong suốt quá trình mang thai và lúc "vượt cạn", Thành Đạt luôn ân cần chăm sóc và đồng hành, động viên vợ. Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt không giấu được niềm vui sướng khi quý tử thứ ba khoẻ mạnh cất tiếng khóc chào đời. 

VOH-Hai-Bang-xuat-vien-sau-khi-sinh-con-4

VOH-Hai-Bang-xuat-vien-sau-khi-sinh-con-5

Trước đó, trong một vài chia sẻ trên trang cá nhân, Hải Băng cho biết quý tử khoẻ mạnh cất tiếng khóc chào đời, tuy nhiên bé bị vàng da nên phải nằm lồng ấp. Hải Băng tiết lộ tên con trai là Kio, trong suốt quá trình mang thai và sinh nở nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc khi luôn có ông xã đồng hành, lo lắng từng chút một. Gia đình viên mãn của Thành Đạt và Hải Băng khiến nhiều người ngưỡng mộ nhất là khi vợ chồng cô chào đón thiên nhỏ chào đời. 

VOH-Hai-Bang-xuat-vien-sau-khi-sinh-con-6

VOH-Hai-Bang-xuat-vien-sau-khi-sinh-con-7
Cận cảnh khuôn mặt trộm vía của quý tử nhà Hải Băng khi bé tròn 3 ngày tuổi, cô từng tiết lộ con trai bị vàng da nên phải lưu lại bệnh viện nằm lồng ấp. 

Mặc dù được cảnh báo sẽ vô cùng nguy hiểm sinh ca mổ diễn ra nhưng Hải Băng vẫn giữ được sự bình tĩnh nhờ sự đồng hành và động viên từ ông xã.

VOH-Hai-Bang-xuat-vien-sau-khi-sinh-con-8

VOH-Hai-Bang-xuat-vien-sau-khi-sinh-con-9

Sau hơn 2 năm về chung một nhà, Hải Băng hạ sinh cho ông xã 3 đứa trẻ vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi dành nhiều tình cảm và khá thân thiết với con trai riêng của chồng và vợ cũ Diệp Bảo Ngọc.

Hải Băng quyết định triệt sản vì không muốn 'vỡ kế hoạch' một lần nữa: Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã chia sẻ về quyết định thắt ống dẫn trứng sau nhiều lần vỡ kế hoạch.
Vừa sinh con được 3 tháng, Hải Băng lại tiếp tục có thai ở tháng thứ 2: Trên trang cá nhân của mình, Hải Băng chia sẻ câu chuyện về việc trở lại phòng khám để kiểm tra vết mổ sau 3 tháng sinh con thì lại được bác sĩ báo tin đã có tim thai 8 tuần.