Hải Triều tiết lộ vay tiền Trấn Thành để mua nhà và không muốn nhắc tới mối quan hệ với Nam Thư

(VOH) - Trái với những vai diễn đầy màu sắc, cầu kỳ trên sân khấu, ngoài đời, Hải Triều đơn giản và 'sống khép kín cho đỡ thị phi'.

Hải Triều tiết lộ anh mua được căn nhà 2 tỷ ở Tp.HCM sau 8 năm lập nghiệp. Mặc dù phải đi vay của bạn bè, nhưng hiện tại anh chỉ còn nợ Trấn Thành. Bên cạnh đó, khi nhắc về mối quan hệ giữa anh và Nam Thư, Hải Triều bộc lộ rõ quan điểm của bản thân là không thể quay lại như trước kia.

Hải Triều không muốn nhắc tới Nam Thư

Hải Triều, người đã từng có mối quan hệ chị em thân thiết với Nam Thư đã từ chối trả lời về những điều liên quan tới nữ MC mới của "Bạn muốn hẹn hò" trong cuộc phỏng vấn mới đây của mình. "Tôi không muốn nhắc tới mối quan hệ với chị Nam Thư. Tôi nghĩ người không còn liên quan đến mình, chỉ là đồng nghiệp thì không nên nhắc nữa".

VOH-Hai-Trieu-Tran-Thanh-nha-2-ty-Nam-Thu-1
Hải Triều và Nam Thư từng có tình bạn 10 năm bền vững.

Được biết, khi mối quan hệ của cả hai rơi vào lúc căng thẳng,  Nam Thư đã nhắn tin rất dài cho Hải Triều nhưng anh không trả lời. 

Hải Triều cho hay: "Tôi không giận gì chị Thư. Tôi nghĩ khi cảm thấy chán mối quan hệ thì chấm dứt tình bạn. Thất vọng, buồn còn cứu vãn được, chán thì không thể. Mối quan hệ 10 năm hay 20 năm cũng thế mà thôi, nước chảy đá còn mòn mà. Trong tình cảm, tôi là đứa vô tâm, lạnh lùng. Một khi tôi đã quyết là hết cơ hội thì đừng ai năn nỉ nữa vì trước đó đã cho quá nhiều cơ hội rồi".

VOH-Hai-Trieu-Tran-Thanh-nha-2-ty-Nam-Thu-2
Trong một lần không kiểm soát được cảm xúc, Nam Thư đã đánh mất tình bạn với Hải Triều. Điều này khiến cô day dứt mãi về sau.

Gần đây, Nam Thư gây xôn xao vì bị khán giả 'Bạn muốn hẹn hò' đòi tẩy chay. Nguyên nhân là vì các fan cứng của chương trình truyền hình có 6 năm tuổi này không thích cách dẫn dắt chương trình của cô. Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc của Nam Thư cũng bị so sánh với MC cũ Cát Tường, tạo ra nhiều tranh cãi. 

Hải Triều mua được nhà nhờ sự giúp đỡ của Trấn Thành và BB Trần.

Hải Triều từng có cuộc sống khá khó khăn, thiếu thốn, khi phải chật vật ở nhà thuê trong nhiều năm, nhưng anh ít khi chia sẻ về điều này là vì: "Một người nghệ sĩ mà cứ đem hoàn cảnh khó khăn ra, tôi bị ngại. Thực tế, nhiều người bạn còn khó hơn tôi nhiều. Hoàn cảnh của mình là nét chung của bao nhiêu người từ tỉnh lên Sài Gòn lập nghiệp". 

VOH-Hai-Trieu-Tran-Thanh-nha-2-ty-Nam-Thu-3
Mặc dù rất hoạt náo trên sân khấu, nhưng Hải Triều lại nhận mình là người "nhạt nhẽo" không giỏi giao tiếp ở ngoài đời.

Giờ đây qua quá trình tích lũy, Hải Triều cuối cùng cũng đã tậu được một căn nhà với giá 2 tỷ đồng. Anh cho hay, trong đó có đến 50% là phải đi vay. 

"Tôi mua được cũng khá dễ dàng vì nhờ có được sự hỗ trợ của BB Trần và MC Trấn Thành. Nhà của tôi 2 tỷ đồng thì BB Trần góp 15%, anh Trấn Thành 35%. Tôi mới trả xong BB Trần, bây giờ bắt đầu gom để trả anh Trấn Thành. Anh Thành và BB Trần luôn sẵn sàng hỗ trợ anh em, tốt với tất cả mọi người. Thấy chúng tôi đi thuê nhà nhiều năm, anh Thành giục tích luỹ tiền, mua nhà để ổn định chỗ ở. Và khi tôi ngỏ lời mượn, anh đã đồng ý ngay" - Hải Triều cho biết.

VOH-Hai-Trieu-Tran-Thanh-nha-2-ty-Nam-Thu-4
Hải Triều - Trấn Thành - BB Trần thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sân khấu.

Nói về mới quan hệ với Trấn Thành, được biết Trấn Thành chính là người trước đây từng khuyên Hải Triều không nên theo nghề diễn, nhưng không ngờ, mối quan hệ của cả hai bây giờ lại thân thiết đến vậy. Nhiều người cũng từng thắc mắc, không biết Hải Triều có bao giờ chạnh lòng trước lời lẽ của Trấn Thành hay không, thì Hải Triều đã giải đáp điều đó: "Ngày đó tôi mới lên Sài Gòn, diễn dở, bị chê là đúng rồi. Không có câu nói đó của anh Thành sẽ không có tôi của bây giờ. Tôi không bị tổn thương đâu. Lời chê đúng của người khác giúp tôi có thêm động lực".

VOH-Hai-Trieu-Tran-Thanh-nha-2-ty-Nam-Thu-5

Quan niệm của Hải Triều là người ta càng chê, thì mình càng phải làm cho người ta thấy mình làm được. Nghề diễn là đam mê vô bờ, nên anh vô cùng quyết tâm theo đuổi và phát triển nó. Đến nay, Hải Triều cũng đã trở thành một trong những diễn viên hài đắt show và được công chúng yêu mến.

Trung thu 2018: Xuất hiện Hằng Nga 'giới tính thứ 3' của BB Trần và Hải Triều: Vừa "nhá hàng" một vài hình ảnh nhưng loạt khoảnh khắc này của BB Trần và Hải Triều đã nhận được vô số lượt thích và bình luận từ cộng đồng mạng.
Dân mạng hoảng hốt vì loạt sao nam giả gái đẹp 'thần sầu', đến hotgirl còn chịu thua: Giả gái là một trong những cách để các sao nam thay đổi hình tượng của bản thân. Nhưng ngạc nhiên 1 điều là có những nam nghệ sĩ giả gái thành công tới nỗi ra dáng hơn cả những cô nàng thực sự