Hấp dẫn và kịch tính với “Không lùi bước”

(VOH) - Được chấp bút bởi nhà biên kịch – đạo diễn Taylor Sheridan (Sicario) và dưới sự dẫn dắt của đạo diễn David Mackenzie (Young Adam, Hallam Foe), bộ phim hình sự Không lùi bước sẽ ra mắt khán giả Việt vào trung tuần tháng 11 năm nay.

"Không lùi bước" là một bộ phim đầy gay cấn nhưng không kém tính nhân văn, xoay quanh câu chuyện và cuộc đấu tranh của hai anh em Toby và Tanner trước âm mưu và thủ đoạn mưu mô của một công ty lớn để thu mua lại đất trang trại của hai anh em họ do người cha quá cố để lại nhằm phát triển thành một khu đô thị phồn hoa.

Dàn diễn viên có thực lực đã trở thành tâm điểm thu hút của bộ phim. Toby và Tanner Howard - hai người anh em ruột ở độ tuổi trung niên, đến từ miền Tây Texas được thể hiện xuất sắc qua sự diễn xuất của Chris và Ben Foster. Tuyến nhân vật đối đầu chống lại hành vi phạm tội của hai em nhà Howard được nhắc đến là Marcus - nam diễn viên chính xuất sắc nhất giải Oscar 2009 - một nhân viên đội biệt động Texas sắp nghỉ hưu và người cộng sự của ông, Alberto. Sự vui tươi, hài hước của họ góp phần giúp bộ phim trở nên đầy tính giải trí, là mảng sáng của câu chuyện hình sự nhiều xúc động.

Trong từng thước phim, người xem không chỉ có dịp được tận mắt chứng kiến sự kết hợp ăn ý giữa Jeff Bridges, Chris Pine và Ben Foster, mà còn được sống trong câu chuyện hình sự tội phạm xuất sắc, ẩn chứa tình huynh đệ.