Hari Won ra mắt MV đậm màu sắc Hàn Quốc

(VOH) - Hari Won vừa chính thức giới thiệu MV Cuối cùng anh cũng đến - một sản phẩm âm nhạc được Hari Won đầu tư kĩ lưỡng nhất từ trước đến nay cả về phần nghe lẫn phần nhìn, hứa hẹn sẽ “gây bão” cộng đồng yêu nhạc trong năm 2017 này.

Sau thành công với hình tượng người con gái trưởng thành, dịu dàng qua hàng loạt hit: Anh cứ đi đi, Yêu không hối hận, Làm sao để yêu ... Hari Won tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới – MV ca khúc Cuối cùng anh cũng đến, đánh dấu sự trở lại của cô trong hình tượng đáng yêu, ngọt ngào.

Ca khúc Cuối cùng anh cũng đến đã phát hành vào tháng 12/2016 và được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt. Đây là một sáng tác được chắp bút bởi hit-maker, nhạc sĩ Mr. Siro. Ca khúc kể về những xúc cảm của cô gái khi chạm ngõ tình yêu đích thực. Beat bài hát được phối theo thể loại trap - một thể loại nhạc rất cá tính, dễ bắt tai người nghe ngay từ những nốt đầu tiên nhưng lại là bài toán khó cho ca sĩ thể hiện.

MV Cuối cùng anh cũng đến là câu chuyện thật dễ thương và thú vị kể về một cô gái vui vẻ sống trong mộng tưởng của mình. Trong thế giới tưởng tượng đó, cô gái sống cực kì hạnh phúc bên những người bạn gấu bông. Họ cùng nhau làm tất cả mọi việc từ ăn uống, xem phim, chơi đùa... thậm chí cô còn kết hôn cùng gấu bông. Và rồi thật bất ngờ, cô phát hiện ra người bạn gấu bông thân thiết đó chính là “chàng hoàng tử trong mơ” - Trấn Thành, người đã đem lòng yêu thương cô từ lâu.

Đạo diễn cho MV lần này chính là người đã tạo ra hàng loạt MV ca nhạc “triệu view” gây bão trên youtube – Đinh Hà Uyên Thư. Cô đã không tiếc công cho thực hiện nhiều set quay ở nhiều góc độ khác nhau để chọn được phân cảnh ưng ý nhất đưa vào sản phẩm cuối cùng. Trang phục vô cùng chỉn chu và phù hợp với ý tưởng cũng là một điểm nhấn trong MV, khiến fan hâm mộ không ngừng xuýt xoa khen ngợi.